Thành phố Yên Bái khánh thành công trình Nhà văn hoá Hạnh Phúc

  • Cập nhật: Chủ nhật, 17/9/2023 | 11:10:55 AM

YênBái - Sáng nay – 17/9, thành phố Yên Bái tổ chức lễ khánh thành công trình Nhà văn hoá Hạnh Phúc tại Khu đô thị Hạnh Phúc, tổ dân phố số 6, phường Yên Ninh. Đây là công trình chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày Bác Hồ thăm Yên Bái (25/9/1958 – 25/9/2023).

Dự án Nhà văn hoá Hạnh Phúc thuộc tổ dân phố số 6, phường Yên Ninh được UBND thành phố phê duyệt với tổng mức đầu tư 13 tỷ đồng. Công trình được thiết kế quy mô nhà cấp III, kết cấu khung bê tông cốt thép chịu lực, 2 tầng với tổng diện tích hơn 560 m². Tầng 1 được thiết kế sử dụng với không gian đa năng, tầng 2 là không gian hội họp với sức chứa gần 300 người. Khuôn viên nhà văn hoá bao gồm: sân chơi, cây xanh, đài phun nước và các hạng mục phụ trợ khác… 

Sau hơn 12 tháng thi công, mặc dù gặp nhiều khó khăn về mặt bằng, điều kiện thời tiết nhưng với sự quan tâm, giúp đỡ của các sở, ngành, sự chỉ đạo sát sao của thành phố, sự nỗ lực, cố gắng, quyết tâm cao của các nhà thầu, sự ủng hộ, đồng thuận, đóng góp tích cực của người dân trong khu vực, đến nay, công trình đã hoàn thành theo đúng kế hoạch đề ra. 


Các đại biểu cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hoá Hạnh phúc.

Việc bàn giao và đưa vào sử dụng công trình Nhà văn hoá Hạnh Phúc đã tạo không gian sinh hoạt kiểu mẫu, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hoá, chính trị của đảng viên và nhân dân phường Yên Ninh nói riêng và thành phố Yên Bái nói chung.

Thu Trang - Mạnh Cường