Hội Cựu giáo chức Trường THPT Văn Chấn có 42 hội viên

  • Cập nhật: Thứ ba, 28/11/2023 | 3:43:10 PM

YênBái - Sáng 28/11, Hội Cựu giáo chức Trường THPT Văn Chấn đã công bố quyết định thành lập và tiến hành Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2023 - 2028.


Thường trực Hội Cựu giáo chức tỉnh Yên Bái cùng các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với Ban Chấp hành Hội Cựu giáo chức Trường THPT Văn Chấn.

Đến thời điểm thành lập hội và tổ chức Đại hội lần thứ nhất (tháng 11/2023), Hội Cựu giáo chức trường THPT Văn Chấn có 42 hội viên, gồm 20 thầy giáo và 22 cô giáo tham gia. Hội viên cao tuổi nhất là 84, thấp là 56 - đều là các thế hệ giáo viên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ và được nghỉ theo chế độ, sẽ tham gia sinh hoạt ở 2 Chi hội thành phố Yên Bái và Chi hội Miền tây. 

Các hội viên nhà giáo đều rất tâm huyết với nghề dạy học và đã vượt qua muôn vàn khó khăn của các giai đoạn phát triển của nhà trường, góp phần quan trọng trong nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực và bồi dưỡng nhân tài cho các địa phương trong tỉnh và đất nước.


Tổng biên tập Báo Yên Bái, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái Hà Ngọc Văn tặng hoa chúc mừng đại hội Hội Cựu giáo chức Trường THPT huyện Văn Chấn.

Đại hội Hội Cựu giáo chức Trường THPT huyện Văn Chấn lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2023 - 2028 đã bầu Ban Chấp hành và thông qua phương hướng nhiệm vụ nhằm ổn định và phát triển tổ chức hội về số lượng và chất lượng; phấn đấu 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên từng công tác tại trường nghỉ hưu được tham gia Hội; thường xuyên quan tâm chia sẻ, động viên nâng cao đời sống tinh thần hội viên, 100% gia đình hội viên đều đạt gia đình văn hóa.

Thực hiện tốt công tác phối hợp với Trường THPT huyện Văn Chấn và các trường học, góp phần vào sự nghiệp giáo dục đào tạo của địa phương, từng bước chuyển đổi số trong sinh hoạt Hội. Hội phấn đấu trong nhiệm kỳ được Trung ương Hội tặng bằng khen cho 1 tập thể và 1 cá nhân; có từ 5 đến 10 cá nhân và tập thể được khen thưởng ở cấp tỉnh…

Ban Chấp hành Hội Cựu giáo chức Trường THPT huyện Văn Chấn nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 5 thành viên ra mắt đại hội.
Ban Chấp hành Hội Cựu giáo chức Trường THPT huyện Văn Chấn nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 5 thành viên ra mắt đại hội. 

Minh Quang