Thành lập Ban quản lý các khu công nghiệp tnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ hai, 17/9/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã ký Quyết định 1165/QĐ-TTg ngày 7/9/2007 thành lập Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Yên Bái trực thuộc UBND tỉnh Yên Bái để quản lý các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Ban Quản lý là đầu mối kế hoạch ngân sách của UBND tỉnh Yên Bái, được cân đối riêng vốn đầu tư phát triển từ ngân sách Trung ương và chịu sự quản lý về tổ chức, biên chế, chương trình, kế hoạch công tác và kinh phí hoạt động của UBND tỉnh Yên Bái.

Ban Quản lý có nhiệm vụ, quyền hạn quản lý về đầu tư đối với các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Yên Bái theo quy định tại Điều 81 Nghị định số 108/2006/NĐ-CP ngày 22/9/2006 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Đầu tư và thực hiện các nhiệm vụ, quyền hạn khác liên quan đến quản lý và phát triển các khu công nghiệp theo phân cấp, ủy quyền của pháp luật. UBND tỉnhYên Bái quy định cụ thể chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Ban Quản lý theo quy định của pháp luật.

Cơ cấu tổ chức của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Yên Bái gồm Trưởng ban và 2 Phó trưởng ban do Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm, miễn nhiệm; bộ máy giúp việc gồm: văn phòng, các phòng chuyên môn và các đơn vị sự nghiệp trực thuộc.

YBĐT