Sẽ có bất ngờ lớn tại giải Oscar 2009

  • Cập nhật: Thứ tư, 4/2/2009 | 12:00:00 AM

Đó là lời tiết lộ của chủ tịch giải Oscar Sid Ganis trong một buổi tiệc vừa được tổ chức tại Beverly Hills nhằm chuẩn bị cho ngày hội lớn diễn ra vào 22/1 tới.

“Thưa các vị đạo diễn, quay phim, biên tập, soạn nhạc… tôi xin đảm bảo rằng các bạn sẽ được chứng kiến một giải Oscar với những bất ngờ lớn” Sid Ganis phát biểu trước 112 khách mời, trong đó phần lớn là nghệ sĩ. Cũng trong buổi trò chuyện này, chủ tịch của giải Oscar danh giá cũng cho biết, để tăng thêm phần ngạc nhiên, danh sách những người trao giải cũng như kịch bản buổi lễ sẽ được giữ kín đến phút chót.

 

Có lẽ sự tiết lộ của chủ tịch Sid Ganis đã khiến cho Kate Winslet, ứng cử viên nặng ký cho tượng vàng Oscar năm nay thêm phần hội hộp. Nàng tâm sự khi đến tham dự buổi tiệc tại Beverly Hills “Tôi đang cảm thấy vô cùng hồi hộp. Có lẽ tôi sẽ khóc nếu không chiến thắng nhưng có lẽ tôi cũng sẽ làm như vậy nếu bước lên bục vinh quang. Tôi đã trải qua giây phút này nhiều lần, nhưng lần nào cũng như lần đầu vậy”. Theo dự kiến, lễ trao giải thưởng Oscar lần thứ 81 sẽ diễn ra vào ngày 22/1/2009.

 

(Theo VTC)