Điểm thời sự nổi bật những ngày qua (1 – 4/2)

  • Cập nhật: Thứ tư, 4/2/2015 | 6:35:48 PM

YBĐT - Chủ tịch Nước Trương Tấn Sang thăm và chúc Tết tại tỉnh Yên Bái/ Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà cán bộ tiền khởi nghĩa, cán bộ lão thành cách mạng, đảng viên cao tuổi nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam/ Mít tinh trọng thể kỷ niệm 85 năm thành lập Đảng/ Tổng thống Putin kêu gọi các bên Ukraine ngừng bắn...

YBĐT

Các tin khác
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm và chúc Tết nhân dân xã Tân Đồng, huyện Trấn Yên.

YBĐT - Chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2015), trong những ngày đầu xuân mới này, thật vinh dự và tự hào cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái được đón Chủ tịch nước Trương Tấn Sang lên thăm, chúc Tết và tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ và đồng bào nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

Phát triển nuôi trồng thủy sản trên hồ Thác Bà được Đảng bộ xã Mông Sơn xác định là một trong những thế mạnh cần phát huy trong nhiệm kỳ tới.

YBĐT - Để chuẩn bị tốt cho công tác tổ chức đại hội, Đảng bộ xã Mông Sơn đã thành lập 3 tiểu ban gồm: Tiểu ban Văn kiện, Tiểu ban Nhân sự, Tiểu ban Tuyên truyền, phục vụ và bảo vệ Đại hội. Ngay sau khi được thành lập, các tiểu ban đã họp và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên để triển khai bảo đảm yêu cầu về nội dung và thời gian theo kế hoạch đã đề ra.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Diễn văn tại Lễ kỷ niệm lần thứ 85 ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Nhân dịp kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2015), Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc; Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch Hội đồng Nhà nước và Chính phủ Cộng hòa Cuba Raul castro Ruz; Bí thư thứ nhất Đảng Lao động Triều Tiên Kim Jong-un; Thủ tướng nước Nga, Chủ tịch Đảng Nước Nga thống nhất D.A.Medvedev đã gửi Điện mừng tới Ban Chấp hành Trung ương Đảng và Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Chủ tịch nước:

Nhân dịp Xuân Ất Mùi, phóng viên TTXVN đã có cuộc phỏng vấn Chủ tịch nước Trương Tấn Sang về tình hình đất nước một năm vừa qua; định hướng những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2015 - quãng thời gian gắn với những hoạt động kỷ niệm trọng đại của quốc gia, dân tộc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục