Kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 – 7/11/2017)

Thủy điện Thác Bà - biểu tượng của tình hữu nghị Việt - Xô

  • Cập nhật: Thứ ba, 7/11/2017 | 8:52:31 AM

YênBái -

YBĐT - Nhà máy Thủy điện Thác Bà - công trình thế kỷ được tạo dựng bằng trí óc, công sức, mồ hôi và cả máu của bao thế hệ đi trước, trong đó có sự kề vai, sát cánh của những người bạn Nga chí tình. Hôm nay đã có biết bao công trình thủy điện bề thế gấp hàng chục lần nhưng Thủy điện Thác Bà vẫn là biểu tượng son sắt của tình hữu nghị Việt Nam - Liên Xô từ những năm đầu đất nước dựng xây xã hội chủ nghĩa đến ngày hôm nay.




Gần 50 năm đã trôi qua nhưng những con người đang sống và làm việc tại Nhà máy luôn vinh dự và tự hào vì được góp một phần công sức của mình viết tiếp trang sử vẻ vang trong sự phát triển chung của Nhà máy.- biểu tượng của tình hữu nghị làm nên thành quả của cuộc cách mạng xã hội chủ nghĩa trên đất nước Việt Nam. 
Thu Trang - Đức Toàn

Các tin khác

Ngày 3/5, Đoàn giám sát số 2 của HĐND tỉnh do đồng chí Hoàng Thị Thanh Bình - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã có cuộc giám sát chuyên đề về thực hiện một số chính sách pháp luật về hỗ trợ phát triển du lịch và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trên địa bàn tỉnh Yên Bái giai đoạn 2021 – 2025” theo Nghị quyết 10 và Nghị quyết 12 của HĐND tỉnh tại huyện Mù Cang Chải.

Chiều 3/5, đồng chí Đỗ Đức Duy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái đã dự sinh hoạt thường kỳ tháng 5 với các đảng viên Chi bộ thôn 4, xã Nghĩa Lộ, thị xã Nghĩa Lộ.

Đồng chí Ngô Hạnh Phúc- Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng tân Phó Giám đốc Sở Tư pháp Lã Thị Liền

Ngày 3/5/2024, tại Sở Tư pháp, UBND tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị công bố Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Sở Tư pháp.

Ngày 3/5, đồng chí Vũ Quỳnh Khánh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các ban của HĐND tỉnh đã có buổi giám sát chuyên đề thực hiện một số chính sách pháp luật về hỗ trợ phát triển du lịch tại các xã Ngọc Chấn và Phúc An, huyện Yên Bình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục