Tỉnh ủy Yên Bái gặp mặt cán bộ nghỉ hưu năm 2017

  • Cập nhật: Thứ hai, 5/2/2018 | 2:26:46 PM

YênBái - YBĐT - Sáng 5/02, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức buổi gặp mặt các đồng chí nguyên là trưởng, phó các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh và tương đương trở lên nghỉ hưu trong năm 2017.


Dự buổi gặp mặt có các đồng chí:  Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Dương Văn Thống - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thông tin khái quát về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh đạt được trong năm 2017 vừa qua. Đồng chí khẳng định, những kết quả đạt được của tỉnh Yên Bái trong những năm qua có sự đóng góp công sức, trí tuệ của các đồng chí nguyên là trưởng, phó các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh và tương đương trở lên đã góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của các đồng chí cán bộ hưu trí góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong rằng trong thời gian tới, với kinh nghiệm công tác, tâm huyết và trách nhiệm, các đồng chí cán bộ đã nghỉ hưu sẽ tiếp tục đóng góp, hiến kế cho cơ quan, đơn vị mà mình đã từng công tác, để xây dựng cơ quan, đơn vị phát triển, luôn hoàn thành các nhiệm vụ được  giao và có nhiều ý kiến đóng góp tâm huyết, trí tuệ cho Đảng bộ trong công tác xây dựng Đảng cũng như để tập trung lãnh đạo phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong thời gian tới với mục tiêu lớn nhất là xây dựng tỉnh Yên Bái ngày càng phát triển, giàu đẹp, văn minh.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới cá nhân và gia đình các đồng cán bộ đã nghỉ hưu đón xuân vui vẻ, đầm ấm.



   Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà tặng hoa chúc mừng năm mới các cán bộ nghỉ hưu 
năm 2017.

Tại buổi gặp mặt, đại diện các cán bộ nghỉ hưu bày tỏ sự phấn khởi, tin tưởng trước những thành tựu mà tỉnh đã đạt được trong những năm qua. Đặc biệt là sự đoàn kết, thống nhất trong bộ máy lãnh đạo của tỉnh hiện nay; sự đồng lòng, quyết tâm, mạnh dạn, đổi mới của cả hệ thống chính trị đã tạo ra những bước phát triển đột phá cho tỉnh. Qua đó, đời sống nhân dân ngày càng được nâng cao, chất lượng cuộc sống được cải thiện rõ rệt. Trong không khí thân tình ấm cúng chuẩn bị đón mùa xuân mới, các đồng chí cũng xin hứa với Thường trực  và Ban Thường vụ Tỉnh ủy sẽ luôn là tấm gương sáng mẫu mực, sống vui , sống khỏe và sống có ích cho các  thế hệ noi theo. 



Ban Thường vụ Tỉnh ủy chụp ảnh lưu niệm với các cán bộ nghỉ hưu năm 2017.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tặng hoa, chúc mừng năm mới các đồng chí cán bộ nghỉ hưu năm mới dồi dào sức khỏe, gia đình an khang, hạnh phúc.

Đức Mạnh

Các tin khác
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Thủ tướng Lào Thongloun Sisoulith và Phu nhân cùng các đại biểu.

Tối 4/2, tại thủ đô Viêng Chăn, Đại sứ quán Việt Nam tại Lào phối hợp với các hội đoàn người Việt Nam tại Lào tổ chức Tết cộng đồng Xuân Mậu Tuất 2018 với chủ đề "Cộng đồng đoàn kết, chung tay xây dựng đất nước Lào phồn vinh, hướng về Tổ quốc Việt Nam”.

YBĐT - Số báo Xuân Mậu Tuất 2018 sẽ là món quà xuân đặc sắc mà Ban biên tập cùng toàn thể đội ngũ phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên Báo Yên Bái dành tặng quý vị độc giả với tình cảm, tinh thần và trách nhiệm cao nhất.

YBĐT - Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc thăm và làm việc tại Yên Bái/ Khởi công Nhà máy sản xuất linh kiện điện tử EDGE CLASS/ Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và Trung ương chúc tết các địa phương/ Đoàn công tác của Chính phủ Băng – la – đét làm việc tại Yên Bái/ Yên Bái hứng đợt rét thứ 2 trong năm nay... là những thông tin đấng chú ý.

Sáng 4/2, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và đoàn đại biểu cấp cao Chính phủ Việt Nam đã đến sân bay quốc tế Wattay, thủ đô Vientiane (Lào), bắt đầu chuyến tham dự và đồng chủ trì Kỳ họp lần thứ 40 Ủy ban liên Chính phủ Việt Nam-Lào.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục