Quốc hội bước sang ngày chất vấn thứ 2

  • Cập nhật: Thứ ba, 5/6/2018 | 8:55:35 AM

Sáng nay (5/6), Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Trần Hồng Hà sẽ tiếp tục trả lời chất vấn các đại biểu Quốc hội.

Phiên khai mạc Kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XIV.
Phiên khai mạc Kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XIV.

Bộ trưởng Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội Đào Ngọc Dung cũng sẽ trả lời chất vấn trong hôm nay (5/6). Nội dung chất vấn xoay quanh: Thực trạng thị trường lao động ở nước ta; giải quyết việc làm trong nước và đưa người lao động Việt Nam đi nước ngoài làm việc theo hợp đồng; thực trạng hoạt động dạy nghề của các doanh nghiệp, dạy nghề theo nhu cầu xã hội, theo đơn đặt hàng của doanh nghiệp; công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em, giải pháp khắc phục tình trạng bạo hành và xâm hại tình dục đối với trẻ em.

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Bộ trưởng các Bộ: Giáo dục và Đào tạo, Thông tin và Truyền thông, Ngoại giao, Công an và các bộ trưởng, thủ trưởng cơ quan ngang bộ khác cùng tham gia trả lời chất vấn, giải trình về những vấn đề có liên quan (nếu có).

Phiên chất vấn Bộ trưởng Đào Ngọc Dung kéo dài sang buổi chiều đến 16h50.
 
(Theo VTV)

Các tin khác
Nhiều hộ dân ở xã Hưng Thịnh có thu nhập từ 500 triệu đồng/năm trở lên nhờ trồng cây ăn quả.

YBĐT - Đảng bộ xã Hưng Thịnh, huyện Trấn Yên có 13 chi bộ với 183 đảng viên, trong đó, có 10 chi bộ nông thôn và 3 chi bộ đơn vị sự nghiệp. 

Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Đỗ Đức Duy phát biểu kết luận phiên họp.

YBĐT - Chiều 4/6, Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái tổ chức phiên họp thường kỳ đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ tháng 5 và triển khai nhiệm vụ tháng 6/2018.

Ảnh minh họa: Chinhphu.vn

Pháp luật Việt Nam ngày nay không chỉ kế thừa truyền thống pháp lý, phong tục tập quán nhân đạo, khoan dung của dân tộc, mà còn tham khảo học hỏi, tiếp thu có chọn lọc kinh nghiệm của các quốc gia, đặc biệt là nội luật hóa các công ước quốc tế về quyền con người mà Việt Nam đã gia nhập, ký kết.

Bộ phận một cửa giải quyết các thủ tục hành chính cho người dân tại các cơ quan, đơn vị hành chính Nhà nước.

YBĐT - Kết quả nổi bật trong thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở của tỉnh thời gian qua là việc thực hiện QCDC ở xã, phường, thị trấn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục