Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của tỉnh

  • Cập nhật: Thứ tư, 27/6/2018 | 12:51:17 PM

YênBái - YBĐT - Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh (30/6/1945 – 30/6/2018), các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm và tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của tỉnh.



Đồng chí Hà Đức Hoan - Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy thăm, tặng quà cho đồng chí Tiêu Đức Hội - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy.
Đồng chí Hà Đức Hoan - Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy thăm, tặng quà cho đồng chí Tiêu Đức Hội - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy.

* Sáng 27/6, đồng chí Hà Đức Hoan - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đã tới thăm, tặng quà cho các đồng chí: Nguyễn Văn Thanh, Tiêu Đức Hội – nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Phạm Văn Cường – nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Nội vụ Yên Bái. 

Tại các nơi đến, đồng chí Hà Đức Hoan đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của các đồng chí nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho sự phát triển chung của tỉnh. Đồng chí mong muốn, phát huy tinh thần "Tuổi cao – Gương sáng”, các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh sẽ tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm quý báu cho công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị và các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, góp phần xây dựng tỉnh Yên Bái ngày càng phát triển; là gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.

 * Sáng cùng ngày, đồng chí Vũ Quỳnh Khánh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà  nguyên lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy trên địa bàn thành phố Yên Bái, gồm các đồng chí: Mai Văn Mùi, tổ 6A, phường Đồng Tâm; Đinh Thị Sở, tổ 45, phường Nguyễn Thái Học; Nguyễn Tiến Luật,  tổ 55, phường Minh Tân. 

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Vũ Quỳnh Khánh đã ân cần thăm hỏi, động viên các đồng chí đồng thời thông báo tới các đồng chí một số thành tựu nổi bật về phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng, công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng trong thời gian qua; khẳng định, sự phát triển vượt bậc của tỉnh ngày hôm nay có sự đóng góp không nhỏ công sức, trí tuệ của các đồng chí trong suốt quá trình công tác cũng như khi nghỉ hưu.



 Đồng chí Vũ Quỳnh Khánh - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy thăm hỏi, tặng quà đồng chí Nguyễn Tiến Luật, tổ 55, phường Minh Tân. 

Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cũng mong muốn các đồng chí tiếp tục đóng góp ý kiến, kinh nghiệm quý báu trong công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế để đưa tỉnh ngày càng phát triển hơn nữa. 

Các đồng chí nguyên là lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng thời hứa sẽ tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ, kinh nghiệm trong suốt quá trình công tác để tiếp tục xây dựng tỉnh ngày càng phát triển, đồng thời luôn là tấm gương sáng để con cháu, đồng nghiệp học tập và noi theo.

 * Sáng 28/6, Đồng chí Triệu Tiến Thịnh - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho các đồng chí: Lê Văn Tạo - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Thanh Tâm - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo vùng cao tỉnh. 



Đồng chí Triệu Tiến Thịnh đã thăm và tặng quà cho đồng chí Phạm Thanh Tâm - Nguyên Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo vùng cao tỉnh. 
 
Tại các gia đình đến thăm, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Triệu Tiến Thịnh đã ân cần thăm hỏi, động viên và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh đã có nhiều công lao trong quá trình xây dựng và phát triển của Đảng bộ tỉnh trong suốt 73 năm qua. Đồng thời, bày tỏ mong muốn các đồng chí tiếp tục có nhiều ý kiến đóng góp tâm huyết và quan trọng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong giai đoạn tiếp theo. 

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Triệu Tiến Thịnh đã tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ.

Sáng 28/6, đồng chí Nguyễn Chiến Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và tặng quà các đồng chí: Ngô Thị Chinh - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Kỳ - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Yên Bái và đồng chí Nguyễn Tiến Nguyệt - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Yên Bái.

Tại các gia đình đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Chiến Thắng đã ân cần thăm hỏi, động viên và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các đồng chí nguyên lãnh đạo chủ chốt của tỉnh đã có nhiều công lao, cống hiến trong quá trình xây dựng và phát triển tỉnh Yên Bái trong suốt những năm qua. 

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Chiến Thắng đã thông tin với các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn các đồng chí nguyên chủ chốt của tỉnh cùng gia đình luôn sống vui, sống khỏe, tiếp tục có nhiều ý kiến đóng góp tâm huyết và quan trọng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội để xây dựng quê hương Yên Bái ngày càng giàu đẹp, văn minh. Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Chiến Thắng tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho các đồng chí nguyên Bí thư Tỉnh ủy qua các thời kỳ.



Đồng chí Nguyễn Chiến Thắng tặng quà cho đồng chí Ngô Thị Chinh - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. 

 * Cũng trong sáng nay, đồng Chí Hoàng Xuân Nguyên - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã tới thăm và tặng quà đồng chí Nguyễn Văn Bình - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Tại đây, đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống và chúc đồng chí Nguyễn Văn Bình cùng gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với đồng chí nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có những đóng góp trong quá trình xây dựng, phát triển của Đảng bộ tỉnh và địa phương. 


Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hoàng Xuân Nguyên tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho đồng chí Nguyễn Văn Bình (ảnh trên).

*** Thiếu tướng Đặng Trần Chiêu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh 
cùng đoàn công tác của Công an tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho gia đình đồng chí Đại tá Hoàng Tuyển - Nguyên Giám đốc Công an tỉnh Hoàng Liên Sơn (cũ). 

Đại tá Hoàng Tuyển là một trong những người đầu tiên được Trung ương bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Hoàng Liên Sơn, là người có công rất lớn trong xây dựng lực lượng Công an tỉnh lớn mạnh như ngày nay…

 

Tại buổi thăm hỏi, Thiếu tướng Đặng Trần Chiêu đã gửi lời thăm hỏi, động viên đến toàn thể đình đồng chí Hoàng Tuyển. Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh khẳng định, với kinh nghiệm quý báu của mình trong đấu tranh cách mạng, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN, trong bất cứ hoàn cảnh, giai đoạn nào, đồng chí Hoàng Tuyển luôn là người thầy, người anh cả của các thế hệ chiến sỹ Công an nhân dân tỉnh nhà, là điển hình gương mẫu học và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, xứng đáng là tấm gương sáng cho con cháu và các thế hệ đồng nghiệp noi theo.


 

Cũng tại buổi thăm hỏi, đồng chí Thiếu tướng Đặng Trần Chiêu đã thay mặt các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ tỉnh gửi lời chúc đồng chí Đại tá Hoàng Tuyển luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và luôn là chỗ dựa vững chắc cho lực lượng Công an nhân dân tỉnh nhà. 

Hồng Oanh - Thanh Tân - Lê Thương - Vũ Đồng - Anh Hải 

Các tin khác
Đồng chí Dương Văn Thống - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

YBĐT - Sáng 27/6, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị báo cáo viên Tỉnh ủy tháng 6 năm 2018.

Tiết mục tham gia phần thi chào hỏi của thí sinh Mạnh Hà – Đảng bộ Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh tại vòng sơ khảo - cụm thi số 1.

YBĐT -  12 thí sinh xuất sắc vượt qua vòng sơ khảo sẽ tham gia vòng chung kết Hội thi Tìm hiểu, thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) do Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức ngày 28/6 tới.

Đồng chí Nguyễn Thế Phước - Bí thư Huyện ủy (thứ ba, trái sang) động viên bà con tiếp tục mở rộng diện tích trồng tre măng Bát độ. (Ảnh: Hùng Cường)

YBĐT - Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thế Phước phấn khởi chia sẻ: "Trong 21 chỉ tiêu của Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện khóa XXI, nhiệm kỳ 2015 - 2020, đến giữa nhiệm kỳ đã có 08 chỉ tiêu vượt mục tiêu Nghị quyết đề ra, 06 chỉ tiêu đạt mục tiêu Nghị quyết. Nhưng vui hơn là nông nghiệp, nông dân, nông thôn đã có những bước đột phá khích lệ....".

Các thành viên Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Hội thi Tìm hiểu, thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) do Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức họp bàn nhiệm vụ.

YBĐT - 100% chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức cho cán bộ, đảng viên xây dựng kế hoạch tu dưỡng, rèn luyện học tập và làm theo Bác; các cấp ủy cơ sở đều dành thời gian sinh hoạt Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị bằng nhiều hình thức: chọn 1-2 nội dung phù hợp gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục