Kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2019): Dấu ấn “05”

  • Cập nhật: Chủ nhật, 3/2/2019 | 9:01:13 AM

YênBái - Học và làm theo Bác thành việc làm thường xuyên, hàng ngày của cán bộ đảng viên và nhân dân; kế hoạch hàng năm tiếp tục được triển khai nghiêm túc sẽ làm cho Đảng gần dân, dân tin Đảng, tạo nên sức mạnh to lớn thực hiện thắng lợi mục tiêu "Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

Sức lan tỏa của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh càng rõ hơn tại Lễ tuyên dương các điển hình tiên tiến vào đúng dịp kỷ niệm 60 năm Bác Hồ thăm Yên Bái. 60 tập thể, cá nhân điển hình học và làm theo Bác cùng 128 bí thư chi bộ tiêu biểu được bầu chọn từ cơ sở đã được vinh danh. 


Đó là sự ghi nhận của Đảng, là niềm tự hào của mỗi tập thể, cá nhân đồng thời cũng là động lực, là nền tảng cho một phong trào học tập của toàn Đảng, toàn dân trong năm 2019 và những năm tiếp theo.

Quang Tuấn

Tags Chỉ thị 05 Tân Hợp

Các tin khác

Sáng 2/2, Tỉnh ủy Yên Bái tổ chức buổi gặp mặt học sinh đạt giải chọn học sinh giỏi quốc gia THPT năm 2019.

Chủ tịch Hồ Chí Minh trước khi đi xa đã để lại cho chúng ta một bản Di chúc lịch sử. Di chúc của Người có giá trị lý luận và thực tiễn to lớn về nhiều mặt.

Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo Thành ủy và đoàn công tác của tỉnh kiểm tra tiến độ các công trình trọng điểm của tỉnh trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Thành phố đã hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2018, trong đó có 17 chỉ tiêu vượt kế hoạch, 8 chỉ tiêu hoàn thành kế hoạch.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng chúc Tết.

Sáng 1/2 (tức 27 Tết Kỷ Hợi), tại Phủ Chủ tịch, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã chủ trì gặp mặt, chúc Tết lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đồng bào, chiến sỹ cả nước, kiều bào ta ở nước ngoài. Trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng tại cuộc gặp mặt:

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục