Đoàn công tác của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tặng quà tại tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ năm, 21/3/2019 | 6:19:30 PM

YênBái - Chiều 21/3, đoàn công tác của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương do đồng chí Sơn Minh Thắng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà tại tỉnh Yên Bái.

Tiếp đoàn có các đồng chí: Dương Văn Thống – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Đỗ Đức Duy – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh.


Đoàn công tác của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương trao hỗ trợ 50 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo tỉnh Yên Bái. 

Nhằm chia sẻ, giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Yên Bái, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương đã trao hỗ trợ 50 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo của tỉnh Yên Bái, hỗ trợ 15 triệu đồng cho Trường Tiểu học Tú Lệ, huyện Văn Chấn.


Đoàn công tác của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương trao hỗ trợ 15 triệu đồng cho Trường Tiểu học Tú Lệ, huyện Văn Chấn.

Vui mừng, cảm ơn những tình cảm và sự hỗ trợ thiết thực của các đồng chí trong đoàn công tác dành cho tỉnh Yên Bái, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Dương Văn Thống mong muốn thời gian tới, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện, có nhiều chương trình, hoạt động hướng đến người nghèo, hỗ trợ phát triển giáo dục vùng cao Yên Bái vì sự phát triển bền vững.

Thu Trang – Hoài Văn


Tags Đảng ủy Trung ương tặng quà Yên Bái

Các tin khác
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại cuộc họp.

Cũng dè chừng dần tiêu cực chạy chức, chạy quyền, chạy phiếu bầu. Phải cảnh báo vấn đề này. "Chạy" là không dùng" - Tổng Bí thư, Chủ tịch nước lưu ý.

Đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra tình hình kết nối phần mềm và các trang thiết bị tại Bộ phận Phục vụ Hành chính công xã Trạm Tấu.

Ngày 20 - 21/3, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị các điều kiện ra mắt Bộ phận Phục vụ hành chính công cấp huyện, xã tại các huyện Mù Cang Chải, Trạm Tấu, Văn Chấn và thị xã Nghĩa Lộ.

Cứ ngỡ chỉ có thể thấy cột mốc biển đảo qua sách báo, tivi, thế nhưng 5 năm nay, giữa những núi non hùng vĩ ở Nà Hẩu (Văn Yên) lá cờ Tổ quốc gắn với cột mốc chủ quyền Trường Sa thân yêu vẫn tung bay trong gió đại ngàn. Hai tiếng "Trường Sa" thiêng liêng ấy đã in dấu trong tâm thức mỗi đồng bào Mông nơi đây.

Lãnh đạo Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh Yên Bái tặng hoa chúc mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam xã Trúc Lâu, huyện Lục Yên.

Tính đến ngày 15/3, trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã có 65/180 Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam tổ chức xong đại hội cấp cơ sở nhiệm kỳ 2019 - 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục