Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch báo chí

  • Cập nhật: Thứ tư, 3/4/2019 | 8:42:40 AM

Chiều 2-4, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã ký quyết định phê duyệt Quy hoạch phát triển và quản lý báo chí toàn quốc đến năm 2025.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ký quyết định phê duyệt Quy hoạch báo chí toàn quốc đến năm 2025
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ký quyết định phê duyệt Quy hoạch báo chí toàn quốc đến năm 2025

Thủ tướng yêu cầu các bộ trưởng phải gương mẫu thực hiện quy hoạch này ở bộ và ngành mình trong sắp xếp lại các cơ quan báo chí, để báo chí tạo niềm tin cho xã hội và khát vọng trong nhân dân về phát triển và xây dựng đất nước. Đi cùng với đó, báo chí phải là kênh quan trọng để phản bác các thông tin giả, cũng như các luận điệu bôi xấu và chống chế độ làm mất niềm tin của nhân dân đối với Đảng, Nhà nước.

Thủ tướng cũng đề nghị báo chí đưa nhiều hơn nữa những tấm gương người tốt, việc tốt, nhất là những tấm gương trong ngành giáo dục để từ đó cổ vũ, khuyến khích những người tốt, lấn át những hành động tiêu cực và lấn át cả những thông tin một số trang mạng xã hội đang cố tình xuyên tạc.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Ảnh minh họa

Đảng Cộng sản Việt Nam luôn là nhân tố quyết định mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam. Thường xuyên tự đổi mới, tự chỉnh đốn, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh là quy luật phát triển của Đảng. Điều đó đã được khẳng định trong thực tiễn cuộc cách mạng giải phóng dân tộc, cũng như từ thực tiễn quá trình đổi mới hơn 30 năm qua.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu.

Sáng 2/4, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chính phủ đã họp phiên thường kỳ tháng 3 để đánh giá tình hình kinh tế trong tháng và Quý I.

Việc tổ chức hoạt động tuyên truyền, kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống bộ đội Trường Sơn (19/5/1959-19/5/2019) cần đa dạng, thiết thực và hiệu quả, bảo đảm đúng quy định hiện hành của Đảng, Nhà nước, phù hợp với điều kiện của địa phương, đơn vị…

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã tiếp Bí thư toàn quốc Đảng Cộng sản Pháp Fabien Roussel.

Tại cuộc gặp, Bí thư toàn quốc Đảng Cộng sản Pháp Fabien Roussel cho rằng Đảng Cộng sản các nước sẽ được truyền cảm hứng từ những thành tựu mà Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục