Đoàn đại biểu tỉnh Yên Bái dâng hương Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và viếng Nghĩa trang liệt sỹ

  • Cập nhật: Thứ sáu, 26/4/2019 | 8:40:51 AM

YênBái - Nhân kỷ niệm 44 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2019), sáng 26/4, đoàn đại biểu đại diện Đảng bộ, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh do đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương trước anh linh của Bác tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và viếng Nghĩa trang liệt sỹ trung tâm tỉnh.



Cùng đi có đồng chí Dương Văn Thống - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các ban Đảng tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang của tỉnh.



Viếng Nghĩa trang liệt sỹ trung tâm tỉnh Yên Bái, vòng hoa của đoàn mang dòng chữ: "Tỉnh uỷ - HĐND - UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái kính viếng các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân”.

Với tấm lòng thành kính và biết ơn vô hạn, các \đại biểu đã kính cẩn dâng hoa, dâng hương tưởng niệm, dành phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ, những người đã hy sinh xương máu vì nền độc lập tự do của dân tộc, vì cuộc sống ấm no, hạnh phúc của nhân dân.



Đoàn đại biểu tỉnh đặt vòng hoa, dâng hương viếng Nghĩa trang liệt sỹ tỉnh.

Trước anh linh các liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái đời đời ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ. Để xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các anh hùng, liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái nguyện tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, phát huy tinh thần cách mạng tiến công trong thời kỳ mới, đoàn kết một lòng, đồng tâm nhất trí, tranh thủ tối đa thời cơ, vượt qua thách thức, quan tâm chăm lo xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh; đảm bảo quốc phòng, an ninh, thực hiện thắng lợi toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2019 mà Chương trình hành động số 144 của Tỉnh ủy đã xác định, góp phần sớm hoàn thành các chỉ tiêu chủ yếu của Kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội 5 năm 2015-2020, xây dựng quê hương Yên Bái ngày càng giàu đẹp, văn minh; nhân dân các dân tộc ngày càng ấm no, hạnh phúc.

Sau phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thắp hương tại các phần mộ liệt sĩ, kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng tri ân trước anh linh các liệt sỹ.

Đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và báo công với Bác về những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh đạt được trong thời gian qua.



Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà dâng hương tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tiếp bước truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng, của quê hương Yên Bái anh hùng, trong những năm qua, Đảng bộ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh đã không ngừng nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đi theo con đường mà Đảng và Bác Hồ đã chọn, kiên định mục tiêu độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội, xây dựng quê hương Yên Bái ngày càng phát triển, vững bước trên đường đổi mới, hội nhập và phát triển.



Đoàn đại biểu tỉnh dâng hương tại khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trước anh linh của Người, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái nguyện suốt đời trung thành với Đảng, với chủ nghĩa Mác- Lê nin, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách cao đẹp của Người, tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, đồng tâm hiệp lực để vượt qua mọi khó khăn, thách thức, thực hiện thắng lợi mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XVIII đã đề ra, đưa Yên Bái trở thành tỉnh phát triển toàn diện.

Đức Toàn

Các tin khác
Thường trực HĐND huyện Mù Cang Chải giám sát việc triển khai thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới.

Thực hiện Chương trình giám sát của HĐND huyện Mù Cang Chải, thời gian qua, Thường trực HĐND huyện đã thành lập đoàn giám sát chuyên đề về kết quả thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (XDNTM) tại 4 xã: Nậm Khắt, Chế Cu Nha, Khao Mang, Hồ Bốn.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng trong buổi làm việc tại huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang ngày 14/4.

"Cường độ làm việc cao, thời tiết thay đổi đã ảnh hưởng tới sức khỏe của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng...” - Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Thị Thu Hằng cho biết chiều 25/4.

Quang cảnh Hội nghị.

Chiều 25/4, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Hội nghị Báo cáo viên tháng 4.

Thủ tướng hội kiến Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc - Tập Cận Bình.

Sáng nay (25/4), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã hội kiến với Tổng Bí thư, Chủ tịch Trung Quốc - Tập Cận Bình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục