Tổng kết, trao giải cuộc thi “Tìm hiểu triển khai thực hiện Chỉ thị 40 của Ban Bí thư Trung ương Đảng”

  • Cập nhật: Thứ năm, 29/8/2019 | 2:01:08 PM

YênBái - Ngày 29/8/2019, Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) đã tổ chức Tổng kết và trao giải cuộc thi “Tìm hiểu triển khai thực hiện Chỉ thị 40 của Ban Bí thư Trung ương Đảng” năm 2019.

Sau 2 tháng phát động, cuộc thi "Tìm hiểu triển khai thực hiện Chỉ thị 40 của Ban Bí thư Trung ương Đảng” do Ngân hàng CSXH tỉnh Yên Bái phát động đã có 1.706 người (chủ yếu là đoàn viên, hội viên các tổ chức chính trị xã hội trong tỉnh) tham gia; nhiều cơ quan, đơn vị có hàng trăm bài viết như Hội Phụ nữ huyện Văn Yên, Hội Nông dân huyện Văn Chấn, Thành đoàn Yên Bái. 

Các bài viết tham gia cuộc thi đều được trình bày đúng nội dung và hình thức, nhiều bài viết chất lượng được trình bày công phu, có hình ảnh và thí dụ minh họa… Trên cơ sở kết quả chấm thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 5 giải nhì, 6 giải ba và các giải khuyến khích cho các tác giả có bài thi xuất sắc.

Cuộc thi "Tìm hiểu triển khai thực hiện Chỉ thị 40 của Ban Bí thư Trung ương Đảng” năm 2019 đã góp phần quan trọng nhằm tuyên truyền, quán triệt sâu sắc hơn nữa Chỉ thị 40, ngày 22/11/2014 của Ban Bí thư TƯ Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với tín dụng chính sách xã hội, một chỉ thị quan trọng góp phần đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của hệ thống NHCSXH nói riêng và sự vào cuộc có hiệu quả của cả hệ thống chính trị đối với tín dụng chính sách nói chung, nhằm đẩy mạnh hơn nữa công cuộc xóa đói, giảm nghèo.

Tấn Đạt

Các tin khác

Sáng 29/8, Tỉnh ủy Yên Bái đã kỷ niệm trọng thể 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2019) và phát động đợt thi đua đặc biệt chào mừng đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội XIII của Đảng. Đồng chí Đỗ Đức Duy - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát động đợt thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng gắn với kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2020. Báo Yên Bái trân trọng gửi tới quý vị toàn văn nội dung phát động.

Sáng 29/8, Tỉnh ủy Yên Bái đã Kỷ niệm trọng thể 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2019) và phát động đợt thi đua đặc biệt chào mừng đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội XIII của Đảng. Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã có bài diễn văn quan trọng tại Kỷ niệm. Báo Yên Bái trân trọng gửi tới quý vị toàn văn bài diễn văn.

Trong không khí hào hùng của những ngày tháng 9 lịch sử, kỷ niệm 74 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam và 50 năm thực hiện Di chúc thiêng liêng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng 29/8, Tỉnh ủy Yên Bái đã kỷ niệm trọng thể 50 năm thực hiện Di chúc của Người (1969 – 2019) và phát động đợt thi đua đặc biệt chào mừng đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội XIII của Đảng và kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2020.

Sáng 29/8, UBND tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ thông xe kỹ thuật đường dẫn công trình cầu Tuần Quán đoạn tuyến từ đường Âu Cơ đến cầu Bảo Lương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục