Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Đức Duy tiếp Tập đoàn Quốc tế Ritar (Trung Quốc)

  • Cập nhật: Thứ tư, 4/9/2019 | 5:12:08 PM

YênBái - Chiều 4/9, đồng chí Đỗ Đức Duy - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp Tập đoàn Quốc tế Ritar, Thâm Quyến, Trung Quốc do ông Đặng Vĩnh Phong - Giám đốc Vận hành dự án làm trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại tỉnh Yên Bái.

Chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Yên Bái của Tập đoàn Quốc tế Ritar lần này nhằm tìm hiểu về cơ chế, chính sách ưu đãi đầu tư của tỉnh, trình tự thủ tục đầu tư trong lĩnh vực chế biến và khai thác khoáng sản kim loại màu; các chính sách liên quan đến nguồn lao động, xuất nhập khẩu các sản phẩm kim loại màu; thuế, bảo vệ môi trường. 

Đồng thời khảo sát và đánh giá về năng lực sản xuất của Công ty cổ phần Thịnh Đạt trong hoạt động khai thác nguồn nguyên liệu khoáng sản; trao đổi về nhu cầu, cách thức hợp tác về khai thác và gia công kim loại màu trong thời gian tới.  



Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Đức Duy (bên phải) và ông Đặng Vĩnh Phong - Giám đốc Vận hành dự án, Tập đoàn Quốc tế Ritar, Thâm Quyến, Trung Quốc tại buổi làm việc. 

Tại buổi tiếp, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Đức Duy đã giới thiệu khái quát với đoàn về những tiềm năng, thế mạnh của Yên Bái trong phát triển kinh tế - xã hội, nhất là tiềm năng trong các lĩnh vực chế biến khoáng sản, công nghiệp điện, điện tử, điện năng lượng, du lịch. 

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, với vị trí thuận lợi, hệ thống giao thông và hạ tầng đồng bộ, hiện đại cùng chính sách đầu tư thông thoáng, hấp dẫn, Yên Bái có nhiều tiềm năng phát triển phù hợp với các lĩnh vực mà Tập đoàn Quốc tế Ritar quan tâm. 

Đồng chí mong muốn sau chuyến thăm và làm việc này, Tập đoàn Quốc tế Ritar sẽ nghiên cứu và tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Yên Bái. Tỉnh Yên Bái cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các nhà đầu tư trong quá trình tìm hiểu và đầu tư trên địa bàn. 



Quang cảnh buổi làm việc.

Cảm ơn sự đón tiếp và tạo điều kiện để Tập đoàn nghiên cứu khảo sát của các đồng chí lãnh đạo tỉnh Yên Bái, ông Đặng Vĩnh Phong - Giám đốc Vận hành dự án đánh giá cao những tiềm năng, lợi thế của Yên Bái trong phát triển kinh tế - xã hội cũng như nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh và mở rộng hợp tác phát triển của tỉnh. 

Ông Đặng Vĩnh Phong khẳng định: Khi đầu tư tại tỉnh Yên Bái, Tập đoàn cam kết sẽ sử dụng những công nghệ mới, thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất để đảm bảo không gây ô nhiễm môi trường tại các dự án, nếu được chấp thuận đầu tư. 

Được biết, Tập đoàn Quốc tế Ritar sẽ khảo sát, tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Yên Bái từ ngày 4 đến 7/9.



Chủ tịch UBND tỉnh Đỗ Đức Duy tặng sản phẩm chè Suối Giàng - đặc sản của tỉnh Yên Bái cho Tập đoàn Quốc tế Rita.

Thanh Chi - Hoài Văn

Tags Yên Bái tiềm năng lợi thế Thịnh Đạt chế biến khoáng sản

Các tin khác

Chiều nay – 19/4, thành phố Yên Bái và huyện Trạm Tấu đã tổ chức Hội nghị sơ kết chương trình hợp tác, kết nghĩa năm 2023, triển khai chương trình năm 2024.

Bộ Chính trị đề nghị Trung ương khai trừ Đảng ông Lê Viết Chữ

Bộ Chính trị khai trừ đảng nhiều cán bộ ở Quảng Ngãi, Vĩnh Phúc và báo cáo, đề nghị Trung ương Đảng thi hành kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng đối với ông Lê Viết Chữ, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Ngọc Dung.

Căn cứ vào các vi phạm, Bộ Chính trị quyết định thi hành kỷ luật khiển trách với ông Đào Ngọc Dung, Bộ trưởng Bộ Lao động - thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH), nhiều cán bộ khác của Bộ này cũng bị kỷ luật.

Các đại biểu dự Hội nghị

Đến hết quý 1, thành phố Yên Bái đã có 21 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch năm theo Kế hoạch hành động số 236 của Thành ủy; 17 chỉ tiêu đạt trên 50% kế hoạch,

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục