Nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An nhận huy hiệu 60 năm tuổi Đảng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 13/9/2019 | 7:30:56 AM

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An và trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho Đại tướng Đỗ Bá Tỵ, Phó Chủ tịch Quốc hội.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An.
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An.

Chiều 12/9, Đảng Ủy Cơ quan Văn phòng QH, Đảng ủy Khối các cơ quan TƯ tổ chức trao tặng huy hiệu 60 năm, 45 năm, 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên của Đảng Bộ cơ quan Văn phòng QH.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân khẳng định, các đồng chí được trao tặng huy hiệu Đảng 60 năm, 45 năm, 30 năm tuổi Đảng hôm nay đều trải qua nhiều môi trường công tác, dày dặn kinh nghiệm và được giao đảm nhiệm các nhiệm vụ, trọng trách quan trọng khác nhau. Dù ở cương vị công tác nào, các đồng chí đều thể hiện bản lĩnh của người chiến sĩ cộng sản, trung thành với Tổ quốc, luôn vững vàng, kiên định lập trường, chủ động sáng tạo, tận tụy trong công việc, khắc phục khó khăn và luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao phó.

Chủ tịch Quốc hội tin tưởng, dù ở bất kỳ cương vị nào, các đồng chí được trao huy hiệu hôm nay tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người Đảng viên, tham gia xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh góp phần cùng toàn Đảng, toàn quân, toàn dân thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết của Đảng, Quốc hội đề ra.

Thay mặt các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng, nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An cho rằng đây là sự ghi nhận đánh giá của Đảng với những nỗ lực phấn đấu của các Đảng viên trong thời gian vừa qua, nhưng cũng là sự nhắc nhở của Đảng với đối với các cá nhân cần tiếp tục phấn đấu hơn nữa trong thời gian tới, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng.

(Theo VTV)

Các tin khác

Tối 11/9, đồng chí Hoàng Thị Thanh Bình - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã tặng quà và vui Tết Trung thu với các cháu mồ côi đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội tỉnh.

Chủ nhiệm Uỷ ban Kinh tế Vũ Hồng Thanh nhấn mạnh, kết quả thu hồi tài sản do tham nhũng mà có vẫn còn rất thấp.

Chiều 12-9, cho ý kiến vào báo cáo của Chính phủ về tình hình vi phạm pháp luật, phòng chống tham nhũng (PCTN), Chủ nhiệm Uỷ ban Kinh tế Vũ Hồng Thanh nhấn mạnh, kết quả thu hồi tài sản do tham nhũng mà có vẫn còn rất thấp.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng.

Nhóm tàu Hải Dương 08 của Trung Quốc tiếp tục vi phạm nghiêm trọng chủ quyền, quyền chủ quyền, vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam.

Lãnh đạo thành phố chủ trì buổi làm việc đánh giá tiến độ thực hiện các chỉ tiêu theo Kế hoạch 132 của Thành ủy Yên Bái tại phường Yên Ninh.

Cụ thể hóa Chương trình hành động 144 của Tỉnh ủy, Thành ủy Yên Bái đã ban hành Kế hoạch 132 ngày 8/3/2019 triển khai đồng bộ các giải pháp để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2019.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục