Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà: Tiếp tục đổi mới để có thật nhiều những ngôi trường hạnh phúc

  • Cập nhật: Thứ hai, 18/11/2019 | 9:21:25 AM

YênBái - Đó là nhấn mạnh của đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh khi đến thăm và chúc mừng Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Khuyến học và Hội Cựu giáo chức tỉnh nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019) sáng nay- 18/11.

Tại Sở Giáo dục và Đào tạo, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà đã gửi tới các thầy giáo, cô giáo những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, chúc các thầy cô nhân ngày 20/11 sẽ có thêm nhiều ý tưởng mới trong sự nghiệp giáo dục để đưa ngành giáo dục tỉnh nhà có thêm bước phát triển vượt bậc. 

Đồng chí nhấn mạnh, 20/11 là dịp để mỗi học trò thể hiện sự tri ân đến mọi thế hệ nhà giáo, ôn lại truyền thống "tôn sư trọng đạo" của dân tộc. Đây cũng là dịp để nhìn nhận một cách toàn diện vị thế, vai trò và sự nghiệp vinh quang của mỗi người thầy. Từ đó phát huy tốt hơn nữa truyền thống của ngành giáo dục, tiếp tục thực hiện tốt mục tiêu nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực và bồi dưỡng nhân tài cho quê hương, đất nước. 

Đồng chí cũng đã ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của ngành giáo dục tỉnh Yên Bái trong việc đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, đặc biệt là giáo dục mũi nhọn, góp phần thúc đẩy sự phát triển giáo dục - đào tạo, đưa Yên Bái trở thành một trong những tỉnh nằm tốp đầu khu vực trung du và miền núi phía Bắc. 

Xác định phát triển giáo dục là một trong những nhiệm vụ hàng đầu của tỉnh Yên Bái, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà bày tỏ mong muốn thời gian tới, ngành giáo dục tỉnh sẽ tiếp tục đổi mới, đảm bảo giáo dục toàn diện về kiến thức, tri thức, kỹ năng sống, để có thật nhiều hơn nữa những ngôi trường hạnh phúc, học sinh được quan tâm chăm lo, chắp cánh ước mơ cho thế hệ tương lai. 

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà mong muốn ngành giáo dục - đào tạo sẽ phát động phong trào xây dựng trường học hạnh phúc, giúp mỗi em học sinh có một hành trang mới, đáp ứng sự nghiệp đổi mới của đất nước nói chung và tỉnh Yên Bái nói riêng. 

Chúc mừng Hội Khuyến học và Hội Cựu giáo chức tỉnh nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các thành viên Hội Cựu giáo chức và Hội Khuyến học tỉnh; đồng thời đánh giá cao vai trò và đóng góp của hai đơn vị trong sự nghiệp phát triển giáo dục - đào tạo của tỉnh. 

Đồng chí gửi niềm tin và mong 2 đơn vị sẽ tiếp tục đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền các cấp, các thầy cô giáo tạo ra nhiều phong trào, phát huy truyền thống giáo giới và tiếp tục có nhiều đóng góp lớn để sự nghiệp giáo dục - đào tạo của tỉnh có nhiều hơn nữa những thành công mới, góp phần thực hiện mục tiêu "Giáo dục là quốc sách hàng đầu", hướng tới xây dựng trường học hạnh phúc, tạo môi trường học tập thuận lợi cho học sinh; đồng thời hướng tới xây dựng con người Yên Bái "Thân thiện, đoàn kết, sáng tạo, hội nhập”. 



Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà tặng hoa chúc mừng Sở Giáo dục - Đào tạo nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. 



Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà tặng hoa chúc mừng Hội Cựu giáo chức tỉnh nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam.



Bí thư Tỉnh ủy Phạm Thị Thanh Trà tặng hoa chúc mừng Hội Khuyến học tỉnh nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Thanh Chi - Hoài Văn

Tags Bí thư Tỉnh ủy Yên Bái Phạm Thị Thanh Trà chúc mừng Sở Giáo dục và Đào tạo Hội Khuyến học Hội Cựu giáo chức tỉnh ngày 20/11

Các tin khác
Ảnh minh họa

Chiều 18/11, các đại biểu Quốc hội biểu quyết Nghị quyết phê duyệt Đề án tổng thể phát triển kinh tế-xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, vùng có điều kiện đặc biệt khó khăn.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phú trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, cụ cao niên trên địa bàn, các cháu học giỏi, gia đình văn hóa tiêu biểu.

Thủ tướng cho rằng, Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc có ý nghĩa rất quan trọng, góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến và Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật Nguyễn Khắc Định.

Quốc hội sẽ tiến hành quy trình miễn nhiệm Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến và Chủ nhiệm Ủy ban Pháp luật của Quốc hội Nguyễn Khắc Định.

Đồng chí Trương Thị Mai - Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương; đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh vui Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc và chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, nhân dân các dân tộc thôn Đồng Song, xã Kiên Thành, huyện Trấn Yên.

Hòa trong không khí hăng hái thi đua yêu nước, lập thành tích chào mừng đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội XIII của Đảng, từ giữa tháng 11/2019, đồng loạt các khu dân cư trên địa bàn tỉnh đã tưng bừng tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc (ĐĐKTDT) gắn với kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2019) đảm bảo thiết thực, an toàn, tiết kiệm, huy động được sự tham gia của cả cộng đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục