Đồng chí Giàng A Tông chúc mừng các nhà giáo Trường PTDTBT TH và THCS Kim Nọi

  • Cập nhật: Thứ ba, 19/11/2019 | 11:04:30 AM

YênBái - Ngày 19/11, đồng chí Giàng A Tông – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Phổ thông Dân tộc bán trú TH và THCS Kim Nọi (Mù Cang Chải) nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Thay mặt tỉnh, đồng chí đã ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng và thành tích mà nhà trường đã đạt được trong những năm qua. 

Đồng chí đề nghị nhà trường tiếp tục đổi mới và sáng tạo trong quản lý và tổ chức các hoạt động giáo dục; mỗi thầy cô giáo phải thực sự là tấm gương tiêu biểu về đạo đức, lối sống và tinh thần tự nghiên cứu, học tập để các em noi theo; ra sức thi đua dạy tốt, học tốt, giành được nhiều kết quả ấn tượng trong thời gian tới.

Hoài Anh

Các tin khác
Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ.

Trong Thư chúc mừng cán bộ, giáo viên, nhân viên đã và đang công tác trong ngành Giáo dục nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2018, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ đã khẳng định “Người thầy luôn giữ vai trò vô cùng quan trọng trong sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo”.

Lãnh đạo huyện Yên Bình tham gia

Không có khoảng cách, cán bộ với dân cùng làm chung một công việc. Chỉ bằng những việc rất đời thường thôi nhưng lại có sự lan tỏa, giúp dân tin, dân cởi mở chia sẻ tâm tư với cán bộ. Đó là những "Ngày thứ Bảy cùng dân" đang được duy trì ở Yên Bình.

Đại biểu Quốc hội tỉnh Yên Bái Giàng A Chu phát biểu thảo luận.

Đê điều hiện nay mà để thay đổi dòng chảy thì đê điều kiểu gì cũng không chịu nổi. Nếu như thay đổi dòng chảy phải có thiết kế, có đầu tư hợp lý, phải gia cố lại, thậm trí phải làm mới để nó không ảnh hưởng đến đê điều.

Tham dự Cuộc thi viết “Tìm hiểu Bộ luật Hình sự” là dịp để cán bộ, công chức, viên chức, học sinh, sinh viên nghiên cứu, tìm hiểu về những quy định của Bộ luật Hình sự. Qua đó nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi công dân trong việc thực hiện tốt nghĩa vụ, quyền hạn của mình, góp phần xây dựng xã hội dân chủ, công bằng, văn minh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục