Hội nghị trực tuyến của Chính phủ với địa phương vào ngày 30 và 31-12

  • Cập nhật: Thứ bảy, 28/12/2019 | 9:06:05 AM

Chiều 27-12, tại Hà Nội, Văn phòng Chính phủ tổ chức thông tin báo chí về Hội nghị trực tuyến của Chính phủ với các địa phương (diễn ra trong 2 ngày 30 và 31-12).

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì Hội nghị trực tuyến với các địa phương đánh giá tình hình 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì Hội nghị trực tuyến với các địa phương đánh giá tình hình 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019.

Tại buổi thông tin, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng cho biết, đây là hội nghị rất quan trọng, được sự quan tâm của Bộ Chính trị, Ban Bí thư và các Ủy viên Trung ương Đảng. Hội nghị sẽ có sự tham dự của các cơ quan Đảng, cơ quan Quốc hội, cơ quan Chính phủ, bí thư các tỉnh, thành ủy và chủ tịch HĐND, UBND các tỉnh, thành phố. 

"Thông qua hội nghị này để các đại biểu, địa phương chia sẻ niềm vui về kết quả kinh tế - xã hội đã đạt được, đồng thời cùng đưa ra những giải pháp khắc phục những tồn tại, hạn chế để trong năm 2020 tập trung chỉ đạo cho năm cuối cùng của nhiệm kỳ, nhằm lập thành tích tiến tới đại hội đảng các cấp và Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng…”, Bộ trưởng Mai Tiến Dũng cho hay. 

(Theo SGGP)

Các tin khác

Chiều 27/12, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Tỉnh ủy Yên Bái tổ chức Hội nghị triển khai các quyết định về việc thành lập Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp (KCQ & DN) tỉnh; bàn giao, tiếp nhận tổ chức cơ sở Đảng, đảng viên.

Ông Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng nhấn mạnh, qua các vụ án kinh tế, tham nhũng trong thời gian qua chúng ta đã rút ra nhiều kinh nghiệm trong xử lý vụ việc.

Hình ảnh tại cuộc họp

Tại cuộc họp, các thành viên Hội đồng Chung khảo đã phân tích, đánh giá kỹ 97 tác phẩm được lựa chọn từ vòng sơ khảo. Trên cơ sở đó, Hội đồng Chung khảo thảo luận, tiến hành bỏ phiếu kín, thống nhất lựa chọn các tác phẩm có chất lượng nhất để trao 5 Giải A, 10 Giải B, 15 Giải C, 25 Giải Khuyến khích và các giải phụ.

Đại sứ Đặng Đình Quý, Trưởng phái đoàn thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc.

Việt Nam trong năm 2019 đã được bầu làm Ủy viên không thường trực của Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc với số phiếu cao kỷ lục.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục