Kế hoạch 131 - dấu ấn giảm nghèo bền vững

  • Cập nhật: Thứ sáu, 10/1/2020 | 10:10:39 AM

YênBái - Năm 2019, công tác giảm nghèo được tỉnh Yên Bái triển khai thực hiện một cách quyết liệt, đồng bộ và tạo dấu ấn mạnh mẽ trong công tác xoá đói giảm nghèo đối với địa bàn miền núi còn nhiều khó khăn. Nhiều địa phương, cơ quan, đơn vị được giao giúp đỡ hộ nghèo thoát nghèo đã có những hành động, việc làm thiết thực tuyên truyền, vận động, giúp đỡ các hộ nghèo các điều kiện sinh kế, vươn lên thoát nghèo bền vững.

Đức Toàn

Các tin khác

Ngày 2-1, đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư thay mặt Bộ Chính trị ký ban hành Quy định “Về trách nhiệm của đảng viên đang công tác thường xuyên giữ mối liên hệ với tổ chức Đảng và nhân dân nơi cư trú”.

Đảng Cộng sản Việt Nam là đại biểu trung thành lợi ích của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và của dân tộc. Bởi vậy, Đảng không có mục đích nào khác ngoài mục đích bảo vệ lợi ích hợp pháp và đem lại quyền làm chủ cho Nhân dân, đảm bảo tất cả quyền lực thuộc về Nhân dân.

Chủ tịch Quốc hội nhận xét, nhiều cơ quan trình luật chưa trách nhiệm, đeo bám đến cùng.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân phê bình nhiều bộ, ngành chưa thể hiện trách nhiệm trong việc xây dựng, trình dự án luật. Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu thì quán triệt loại bỏ chuyện “sân anh, sân tôi”, phát huy hết trách nhiệm các chủ thể trong hoạt động lập pháp.

Lãnh đạo huyện Văn Yên tặng hoa chúc mừng các đồng chí thôi làm nhiệm vụ và được bầu vào các chức danh HĐND, UBND huyện.

HĐND huyện Văn Yên khóa XVII, nhiệm kỳ 2016 – 2021 vưa tổ chức kỳ họp bất thường để kiện toàn nhân sự các chức danh của HĐND, các Ban của HĐND, UBND huyện và thực hiện một số nội dung khác theo quy định của pháp luật và yêu cầu nhiệm vụ của huyện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục