Huyện Yên Bình gặp mặt các cơ quan báo chí Xuân Canh Tý 2020

  • Cập nhật: Thứ bảy, 11/1/2020 | 2:06:32 PM

YênBái - Sáng 11/1, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ huyện Yên Bình tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đóng trên địa bàn nhằm trao đổi, nâng cao chất lượng công tác thông tin tuyên truyền cho địa phương.

Toàn cảnh buổi gặp mặt
Toàn cảnh buổi gặp mặt

Năm 2019, huyện Yên Bình đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức 32/32 chỉ tiêu kinh tế - xã hội của năm, trong đó có 28 chỉ tiêu vượt kế hoạch. Một số chỉ tiêu vượt cao như giá trị sản xuất công nghiệp vượt 27,7%; sản lượng khai thác thủy sản vượt 25,7%, tổng vốn đầu tư phát triển vượt 32,8%. Đặc biệt, thu ngân sách toàn huyện tính đến ngày 31/12 đạt trên 271,4 tỷ đồng, là 1 trong 2 huyện đầu tiên trong tỉnh hoàn thành vượt chỉ tiêu thu ngân sách năm 2019. Toàn huyện có 11 xã đạt chuẩn nông thôn mới; tỷ lệ hộ nghèo giảm 6,02%.

Trong năm, đã có 9 dự án được chấp thuận chủ trương đầu tư vào địa bàn, nâng tổng số lên 61 dự án với số vốn đăng ký trên 7.658 tỷ đồng và 1,44 triệu USD…Công tác an sinh, phúc lợi xã hội được bảo đảm; giáo dục, y tế có nhiều khởi sắc. Quốc phòng - an ninh được bảo đảm, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Dũng Giang khẳng định, những kết quả đạt được của huyện Yên Bình trong năm qua có sự đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí địa phương và trung ương đóng trên địa bàn trong công tác tuyên truyền các nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước vào thực tiễn cuộc sống, phản ánh sinh động mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội, hoạt động của hệ thống chính trị của huyện; dộng viên các tầng lớp nhân dân ra sức thi đua lao động, sản xuất; kịp thời động viên các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến; cùng với huyện tham gia giải quyết những vấn đề khó khăn, phức tạp nảy sinh, những bức xúc trong nhân dân; là kênh quan trọng trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành, qua đó kiên trì thúc đẩy các nhiệm vụ trọng tâm, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương. 



Đồng chí Nông Thụy Sỹ - Tổng Biên tập Báo Yên Bái phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan báo chí trân trọng cảm ơn sự quan tâm, đồng hành của huyện trong thời gian qua, đồng thời chia sẻ, góp ý để công tác phối hợp tuyên truyền trên địa bàn huyện ngày càng hiệu quả.

Lãnh đạo huyện đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới các cơ quan báo chí trung ương, của tỉnh, đồng thời mong muốn, các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục đồng hành cùng huyện trong công tác tuyên truyền, thông tin đầy đủ, trung thực, chính xác, phản ánh toàn diện các hoạt động của huyện trong thời gian tới để xây dựng huyện Yên Bình ngày càng phát triển. 

Thanh Chi

Tags Huyện Yên Bình gặp mặt cơ quan báo chí

Các tin khác

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng 11/1, đồng chí Dương Văn Thống - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, cùng đoàn công tác của tỉnh đã đi thăm, kiểm tra một số các đơn vị làm nhiệm vụ trực tết và tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo tại thành phố Yên Bái.

Cần thường xuyên phản ánh không khí phấn khởi, tin tưởng, thi đua yêu nước và các hoạt động đón Tết, mừng Đảng, mừng Xuân trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.

Ban Tuyên giáo Trung ương yêu cầu các cơ quan thông tấn, báo chí xây dựng kế hoạch tin, bài thường xuyên phản ánh không khí phấn khởi, tin tưởng, thi đua yêu nước và các hoạt động đón Tết, mừng Đảng, mừng Xuân trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.

Tổ chức Y tế thế giới thông tin về nguyên nhân ban đầu về bệnh viêm phổi cấp tại Trung Quốc (Ảnh minh họa).

Tổ chức WHO vừa công bố thông tin về nguyên nhân ban đầu của các trường hợp viêm phổi cấp tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trao tặng Cờ Thi đua Chính phủ cho Tổng công ty Xi măng Việt Nam.

Tối 10/1 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Tổng công ty Xi măng Việt Nam (Vicem) tổ chức lễ kỷ niệm 120 năm ngày ra đời ngành xi măng Việt Nam và 90 năm ngày Truyền thống công nhân xi măng. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tới dự và trao tặng cờ thi đua Chính phủ cho Tổng công ty Xi măng Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục