Lục Yên: Tiếp tục điều động cán bộ cấp huyện về 6 xã, thị trấn

  • Cập nhật: Thứ ba, 21/4/2020 | 2:00:37 PM

YênBái - Tiếp tục thực hiện công tác rà soát, đánh giá, bố trí sắp xếp cán bộ, mới đây, Huyện ủy Lục Yên đã công bố quyết điều động cán bộ đảm nhận nhiệm vụ Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy tại 5 xã và 1 thị trấn.

Công bố quyết định điều động cán bộ cấp huyện về xã Mai Sơn.
Công bố quyết định điều động cán bộ cấp huyện về xã Mai Sơn.

Thời gian qua, công tác cán bộ, đặc biệt là cán bộ chủ chốt của huyện, các xã, thị trấn luôn được Huyện ủy Lục Yên quan tâm. Huyện ủy đã rà soát, đánh giá, sắp xếp lại tổng thể đội ngũ cán bộ trên địa bàn để chuẩn bị tốt cho nhân sự đại hội Đảng cấp huyện và cơ sở, cơ bản thực hiện chủ trương Bí thư cấp ủy không phải là người địa phương.

Các xã được điều động cán bộ cấp huyện về đảm nhận nhiệm vụ Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy lần này bao gồm: Tân Lĩnh, Mai Sơn, Liễu Đô, Tô Mậu, Khánh Hòa và thị trấn Yên Thế. Trong đó, có 2 đồng chí thuộc cán bộ Đề án 11 "Xây dựng và tạo nguồn đội ngũ cán bộ trẻ, cán bộ nữ, cán bộ người dân tộc thiểu số thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý đến năm 2030, định hướng đến năm 2035" của Tỉnh ủy Yên Bái.

Như vậy, đến nay, huyện Lục Yên đã điều động 18 cán bộ chủ chốt từ xã này sang xã khác và 14 đồng chí ở cấp huyện về đảm nhận nhiệm vụ Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã. Trên địa bàn toàn huyện đã bố trí được 16/24 xã, thị trấn Bí thư cấp ủy  và 14/24 xã, thị trấn Chủ tịch UBND không phải là người địa phương.

Duy Khánh - Khắc Điệp (Trung tâm TT-VH Lục Yên)

Tags Lục Yên điều động cán bộ cấp huyện

Các tin khác
Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Nguyễn Minh Tuấn cùng lãnh đạo các cơ quan báo chí chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh.

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Hội Nhà báo Việt Nam (21/4/1950 – 21/4/2020), sáng 21/4, đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái.

Ngày 21/4, Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành (BCH) sơ kết hoạt động quý I, triển khai nhiệm vụ quý II theo hình thức trực tuyến.

Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng,  Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Dương Văn Thống - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh chủ trì cuộc gặp mặt báo chí đầu năm 2020.

Ngày 21/4/1950 đã trở thành mốc thời gian lịch sử của giới báo chí cách mạng Việt Nam và những người làm báo cách mạng chính thức có một tổ chức chính trị - xã hội và nghề nghiệp của mình là Hội Nhà Báo Việt Nam.

GS.TS Tạ Ngọc Tấn - Phó Chủ tịch Hội đồng lý luận Trung ương.

"Không thể chủ quan, bởi những thông tin đó có thể gây hoang mang, làm giảm niềm tin của nhân dân, gây nhiễu loạn xã hội".

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục