Kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (KSND) (26/7/1960 -26/7/2020)

Thư chúc mừng của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Thị Thanh Trà gửi ngành Kiểm sát nhân dân Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ sáu, 24/7/2020 | 8:06:23 AM

YênBái - Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (KSND) (26/7/1960 -26/7/2020), đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Phạm Thị Thanh Trà đã gửi thư chúc mừng tới các thế hệ cán bộ, công chức, người lao động của ngành Kiểm sát nhân dân Yên Bái. Nội dung như sau:

Lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao trao Cờ thi đua cho tập thể Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh đạt danh hiệu Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2016.
Lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao trao Cờ thi đua cho tập thể Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh đạt danh hiệu Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2016.

Thân ái gửi các thế hệ cán bộ, công chức, người lao động ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Yên Bái!

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (KSND) (26/7/1960 -26/7/2020), thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, tôi thân ái gửi tới các thế hệ cán bộ, công chức, người lao động đã và đang công tác trong ngành KSND tỉnh Yên Bái những tình cảm thân thiết và những lời chúc tốt đẹp nhất.

Trong 6 thập kỷ xây dựng và trưởng thành, dưới sự lãnh đạo của Tỉnh ủy, các thế hệ cán bộ, công chức ngành KSND tỉnh Yên Bái đã phát huy tinh thần đoàn kết, kỷ cương, không ngừng nỗ lực, vượt lên khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng, đổi mới và phát triển của tỉnh. 

Hoạt động kiểm sát đã góp phần bảo đảm cho hoạt động tư pháp được thực thi theo đúng pháp luật, bảo vệ quyền con người, quyền công dân, quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân; xây dựng xã hội trật tự, kỷ cương, an toàn, dân chủ, tạo môi trường pháp lý lành mạnh, tiến bộ để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. 

Tôi chúc mừng và trân trọng ghi nhận, biểu dương những thành tích mà các thế hệ cán bộ, công chức, người lao động ngành Kiểm sát tỉnh Yên Bái đã đạt được trong những năm qua.

Các đồng chí thân mến!

Tỉnh Yên Bái chúng ta đang bước vào giai đoạn phát triển mới với khát vọng mạnh mẽ của toàn Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, quyết tâm bứt phá đưa quê hương Yên Bái phát triển nhanh, bền vững theo hướng phát triển "Xanh, hài hòa, bản sắc, hạnh phúc”, sớm trở thành tỉnh khá và phấn đấu vươn lên nhóm các tỉnh hàng đầu trong khu vực Trung du và Miền núi phía Bắc vào năm 2030, đòi hỏi mỗi cán bộ, đảng viên trong hệ thống chính trị, trong đó có cán bộ, công chức, người lao động ngành Kiểm sát phải phát huy cao độ truyền thống đoàn kết, chung sức, chung lòng, không ngừng nỗ lực, đổi mới, sáng tạo thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ đối với cán bộ Kiểm sát: "Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”; nâng cao chất lượng mọi mặt hoạt động kiểm sát, xây dựng ngành KSND ngày càng trong sạch, vững mạnh, hoạt động hiệu lực, hiệu quả, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới, xứng đáng với niềm tin, sự kỳ vọng của Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Yên Bái.

Chúc các đồng chí mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công!

Thân ái!

Phạm Thị Thanh Trà 
Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, 
Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái

Các tin khác
Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật công bố sách xuất bản lần thứ I năm 2020

Cuốn sách gồm những bài viết, phát biểu và trả lời phỏng vấn được tuyển chọn của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

Đồng chí Đỗ Đức Duy - Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Hoàng Thị Hiền ở thôn 7A, xã Việt Cường, huyện Trấn Yên.

Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, (27/7/1947 - 27/7/2020), chiều ngày 23/7, đồng chí Đỗ Đức Duy - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tại huyện Trấn Yên.

Bộ trưởng Lê Vĩnh Tân

Thông tư quy định không thực hiện việc điều động, luân chuyển đối với người tố cáo là cán bộ, công chức, viên chức trong thời gian được bảo vệ.

Người dân xã Xuân Long tích cực tham gia phong trào làm đường giao thông nông thôn.

Xuân Long là xã đặc biệt khó khăn và xa trung tâm nhất của huyện Yên Bình. Sau 5 năm triển khai thực hiện, Phong trào thi đua "Dân vận khéo” trong xây dựng nông thôn mới (XDNTM) trên địa bàn xã đã được Mặt trận Tổ quốc, các ban, ngành, đoàn thể và nhân dân tích cực hưởng ứng, tham gia với nhiều cách làm mới, sáng tạo.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục