Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Chiến Thắng thăm, tặng quà cán bộ tiền khởi nghĩa, cán bộ lão thành cách mạng tại thành phố Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ hai, 31/8/2020 | 4:52:19 PM

YênBái - Nhân kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, chiều 31/8, đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Chiến Thắng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình cán bộ tiền khởi nghĩa, người có công với cách mạng tại thành phố Yên Bái.

Đồng chí Nguyễn Chiến Thắng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà ông Bùi Hữu Bỉnh - cán bộ tiền khởi nghĩa cư trú tại tổ 12, phường Đồng Tâm.
Đồng chí Nguyễn Chiến Thắng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà ông Bùi Hữu Bỉnh - cán bộ tiền khởi nghĩa cư trú tại tổ 12, phường Đồng Tâm.

Cùng đi có có lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Hội Cựu chiến binh tỉnh, lãnh đạo thành phố Yên Bái. 

Đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình: ông Phùng Bích là cán bộ lão thành cách mạng ở tổ 10, phường Minh Tân; ông Bùi Hữu Bỉnh, cán bộ tiền khởi nghĩa, tổ 12, phường Đồng Tâm; ông Ngô Triệu Huy, cán bộ tiền khởi nghĩa, tổ dân phố Đồng Tiến, phường Nam Cường, thành phố Yên Bái. 

Tại những gia đình đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Chiến Thắng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên, biểu dương và tri ân sâu sắc những đóng góp của gia đình cán bộ tiền khởi nghĩa, người có công với cách mạng. 

Đồng chí mong muốn những người có công sẽ tiếp tục là tấm gương sáng để cán bộ, đảng viên và các thế hệ con cháu noi theo. Đồng thời, đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm và thực hiện tốt hơn nữa chính sách "đền ơn đáp nghĩa” đối với người có công trên địa bàn.

Vũ Đồng

Tags Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Chiến Thắng tặng quà cán bộ tiền khởi nghĩa lão thành cách mạng thành phố Yên Bái

Các tin khác
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

Báo Yên Bái trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng với nhan đề: Chuẩn bị và tiến hành thật tốt Đại hội XIII của Đảng, đưa đất nước bước vào một giai đoạn phát triển mới.

Ngày 31/8, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh đã tổ chức Hội nghị công bố Quyết định bổ nhiệm cán bộ của UBND tỉnh. Đồng chí Đỗ Đức Duy - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dự và trao Quyết định.

Đồng chí Nguyễn Thanh Bình trao quyết định và chúc mừng đồng chí Đặng Ngọc Huy.

Ban Tổ chức Trung ương vừa tổ chức các Hội nghị công bố quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng về công tác cán bộ.

Trong tác phẩm “Sửa đổi lối làm việc” xuất bản năm 1947, Chủ tịch Hồ Chí Minh viết: “Mỗi cán bộ, mỗi đảng viên, cần phải có tính đảng mới làm được việc. Kém tính đảng, thì việc gì cũng không làm nên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục