Thành phố Yên Bái trên những “không gian đáng sống”

  • Cập nhật: Chủ nhật, 14/2/2021 | 10:34:14 AM

YênBái - Thời gian qua, thành phố Yên Bái luôn nỗ lực để mang một cuộc sống chất lượng hơn đến người dân. Điều đó được thể hiện rõ ở những không gian sống văn minh xanh, sạch, đẹp đang ngày càng xuất hiện nhiều nơi trên địa bàn thành phố.

Những không gian đáng sống được làm nên từ ý Đảng – lòng dân đã và đang góp phần nâng cao chỉ số hạnh phúc cho người dân như đã nêu trong mục tiêu phấn đấu theo Nghị quyết Đại hội tỉnh Yên Bái lần thứ XIX, đã góp phần làm nên những mùa xuân đẹp hơn, vui hơn và tràn đầy ước vọng.



 Tuyến phố Đào Tấn "Văn minh - Hạnh phúc” - nghe tên đã thấy đây là công trình ý nghĩa bởi sự hướng tới người dân với khát vọng về một cuộc sống hoàn mỹ hơn. 


Công trình tiểu công viên kết hợp khu vui chơi thể dục thể thao tại tổ dân phố Phúc Thọ, phường Nguyễn Phúc được hoàn thành đưa vào sử dụng góp phần để cuộc sống người dân  thêm hạnh phúc, vui khỏe.


Thành phố Yên Bái còn rất nhiều những không gian đáng sống, góp phần nâng cao chỉ số hạnh phúc cho người dân.

 Thanh Chi – Đức Toàn

Tags Thành phố Yên Bái không gian đáng sống

Các tin khác
Ảnh minh họa

Việt Nam chưa bao giờ có tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay. Đó chính là động lực tạo niềm tin, kỳ vọng mới cho sự phát triền nhanh, bền vững trong năm mới.

Những năm gần đây, du lịch ở Mù Cang Chải phát triển nhanh, mạnh với sự quan tâm, tham gia của các công ty du lịch, lữ hành lớn. Trong ảnh: Dịch vụ tham quan mùa lúa chín bằng máy bay trực thăng đang được du khách rất thích thú khi đến tham quan Mù Cang Chải.

Quan trọng nhất phải nói đến là việc quyết tâm thực hiện Kế hoạch số 210 của Huyện ủy để cụ thể hóa, triển khai thực hiện Chương trình hành động số 190 của Tỉnh ủy và Quyết định số 765 của UBND tỉnh về điều chỉnh phát triển kinh tế - xã hội năm 2020 kết hợp ứng phó với dịch Covid-19.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

Nhân dịp Năm mới, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã chia sẻ cảm nghĩ về kết quả thành công Đại hội XIII; bài học rút ra từ thực tiễn công cuộc đổi mới; về đẩy mạnh phòng chống tham nhũng.

Ông Đào Duy Quát.

"Chưa bao giờ sức mạnh Quốc gia, uy tín và vị thế quốc tế của chúng ta mạnh và cao như bây giờ. Chúng ta hoàn toàn có quyền tự hào, sự nghiệp đổi mới ấy đã mang lại sự thay đổi toàn bộ diện mạo đất nước".

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục