Thủ tướng gửi thư khen thanh niên Nguyễn Ngọc Mạnh dũng cảm cứu người

  • Cập nhật: Thứ hai, 1/3/2021 | 4:29:00 PM

YênBái - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa gửi thư khen Nguyễn Ngọc Mạnh (thôn Vĩnh Thanh, xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội), người thanh niên dũng cảm cứu em bé rơi từ tầng cao của một chung cư ở Hà Nội. VOV đăng toàn văn bức thư của Thủ tướng.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc

Tôi rất xúc động được biết tin, trong ngày 28/2/2021, em Nguyễn Ngọc Mạnh đã nhanh trí, dũng cảm và kịp thời cứu được cháu bé bị ngã từ tầng 12, chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

Thủ tướng Chính phủ gửi lời khen ngợi và biểu dương hành động dũng cảm, tinh thần trách nhiệm của em Nguyễn Ngọc Mạnh.

Tôi đề nghị UBND thành phố Hà Nội, Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương biểu dương, khen thưởng em Nguyễn Ngọc Mạnh để ngày càng có nhiều những tấm gương về nghĩa cử cao đep, lòng tốt và tình nhân ái tỏa lan tỏa rộng khắp trong xã hội chúng ta.

(Theo VOV)

Các tin khác
Thủ tướng Phạm Văn Đồng và các chiến sỹ công an nhân dân trong ngày ngành Công an đón nhận danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân (5/1/1980). Ảnh tư liệu

Gần một thế kỷ của cuộc đời, cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng đã tận lực cống hiến cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc, được các tầng lớp nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế yêu mến và kính trọng.

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Ban Tổ chức Tỉnh ủy/ Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với Tổng công ty Viglacera/ Tỉnh ủy gặp mặt các cơ quan báo chí, tuyên truyền xuân Tân Sửu/ Ngày hội giao quân 2021/Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng Ngày thầy thuốc Việt Nam/ Khởi động Tháng Thanh niên năm 2021/ Tiếp tục công tác phòng, chống dịch Covid-19... là những tin tức đáng chú ý trong tuần qua.

Hòa chung không khí ngày hội giao quân cả nước, sáng nay- 28/2, các địa phương của tỉnh Yên Bái đã tổ chức tiễn đưa các tân binh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Năm nay, các địa phương trong tỉnh đều có công dân nhập ngũ, đảm bảo đủ tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, sức khỏe và trình độ văn hóa; hàng chục thanh niên đã viết đơn tình nguyện lên đường, hàng chục tân binh là đảng viên.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Tạ Văn Long động viên các tân binh lên đường nhập ngũ.

Sáng 28/2, đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã dự Lễ giao nhận quân năm 2021 tại huyện Trấn Yên, tiễn đưa 157 tân binh lên đường nhập ngũ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục