Yên Bái: Gặp mặt cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ

  • Cập nhật: Thứ sáu, 26/3/2021 | 5:52:02 PM

YênBái - Chiều 26/3, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức gặp mặt cựu cán bộ Đoàn nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021).

Tại buổi gặp mặt thân mật, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 90 năm qua. Tiếp nối chặng đường vẻ vang của các thế hệ cha anh đi trước, tuổi trẻ các dân tộc tỉnh Yên Bái đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu học tập và làm theo lời Bác dạy, xung kích, tình nguyện, sáng tạo trên tất cả các lĩnh vực, đóng góp sức trẻ trong sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương.



Câu lạc bộ Cựu cán bộ Đoàn tỉnh Yên Bái tặng bức tranh lưu niệm "Bác Hồ trao khăn quàng đỏ cho thiếu nhi" cho Tỉnh đoàn Yên Bái.



Lãnh đạo Tỉnh đoàn Yên Bái cùng các đại biểu thổi nến mừng kỷ niệm 90 năm sinh nhật Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Cũng tại đây, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Đinh Tiến Hùng mong muốn các cựu cán bộ Đoàn sẽ luôn đồng hành, chia sẻ kinh nghiệm cho các thế hệ cán bộ đoàn sau này để thế hệ trẻ hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó. Đồng thời, đồng chí yêu cầu đội ngũ cán bộ Đoàn hiện nay cần có tinh thần cầu thị, ham học hỏi và tranh thủ những ý kiến đóng góp của lớp cán bộ đi trước, hoàn thiện kỹ năng, nghiệp vụ, lãnh đạo tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh. 

Trong buổi gặp mặt đầy xúc động, các cựu cán bộ Đoàn cũng phát biểu, trao đổi, bày tỏ tâm tư, tình cảm cũng như kỳ vọng đối với thế hệ trẻ ngày nay và mong muốn thế hệ trẻ tiếp tục phát huy, vững bước trên con đường phía trước, cống hiến sức trẻ và lòng nhiệt huyết của mình đóng góp vào sự phát triển của quê hương Yên Bái.

 Thu Trang – Quyết Thắng

Tags Yên Bái gặp mặt cựu cán bộ Đoàn qua các thời kỳ

Các tin khác
Ông Lê Khánh Hải.

Ủy viên Trung ương Đảng Lê Khánh Hải được bổ nhiệm giữ chức Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân phát biểu kết luận phiên thảo luận sáng 26-3 tại nghị trường.

Kết luận phiên thảo luận sáng 26-3 về dự thảo Báo cáo công tác nhiệm kỳ khóa XIV của Quốc hội; các Báo cáo công tác nhiệm kỳ khóa XIV của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Hội đồng Dân tộc, các Ủy ban của Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cho biết, đã có 25 lượt đại biểu Quốc hội phát biểu thẳng thắn, trách nhiệm và đầy cảm xúc.

Đồng chí Đỗ Đức Duy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy (thứ hai từ trái sang) cùng các đồng chí lãnh đạo Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn Yên Bái tặng hoa các đồng chí nguyên là Bí thư Tỉnh đoàn Yên Bái qua các thời kỳ.

Hướng đến Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2021) năm nay, một lễ kỷ niệm ngắn gọn, ý nghĩa được Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức phù hợp với bối cảnh phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đó là cuộc gặp để các thế hệ cán bộ Đoàn gặp gỡ, trao đổi, sẻ chia những kỷ niệm, những niềm vui và thành công của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong tỉnh.

Trong tháng 4, Việt Nam sẽ lần thứ 2 đảm nhận vai trò Chủ tịch Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc (HĐBA LHQ). Với tư cách Chủ tịch Hội đồng Bảo an LHQ trong tháng 4, Việt Nam sẽ thúc đẩy 3 chủ đề ưu tiên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục