Hôm nay, Quốc hội thảo luận Báo cáo công tác của Chủ tịch nước và Chính phủ

  • Cập nhật: Thứ hai, 29/3/2021 | 5:52:41 AM

Ngày 29/3, kỳ họp thứ 11 Quốc hội khoá XIV bước sang tuần làm việc thứ 2. Ngày 29/3, kỳ họp thứ 11 Quốc hội khoá XIV tiếp tục làm việc tại hội trường để thảo luận về các Báo cáo công tác nhiệm kỳ 2016-2021 của Chủ tịch nước và Chính phủ.

Kỳ họp 11 Quốc hội khoá XIV.
Kỳ họp 11 Quốc hội khoá XIV.

Chương trình làm việc được phát thanh và truyền hình trực tiếp.

Kỳ họp 11 Quốc hội khoá XIV.

Trước đó, sau tuần đầu tiên làm việc trong không khí thẳng thắn và trách nhiệm, các ĐBQH bày tỏ sự thống nhất cao với dự thảo Báo cáo nhiệm kỳ của Quốc hội cũng như báo cáo công tác của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và các cơ quan của Quốc hội. Đồng thời, các ĐBQH đã chỉ rõ hạn chế, tồn tại, nguyên nhân và tiếp tục làm sâu sắc thêm các bài học kinh nghiệm cũng như đưa ra các kiến nghị thiết thực cho Quốc hội khóa XV, để ngày càng hoàn thành trọng trách mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. 

Sau khi lắng nghe ý kiến, tranh luận của các ĐBQH, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân nhấn mạnh, các ĐBQH đã luôn thể hiện bản lĩnh, nêu cao tinh thần trách nhiệm trước cử tri và nhân dân; phản ánh đầy đủ, kịp thời ý chí, nguyện vọng của nhân dân; phát huy trí tuệ, đóng góp vào thành công chung của Quốc hội.

Từng ĐBQH đã trải qua những công việc rất trách nhiệm trước cử tri và nhân dân tại hội trường này trong suốt 5 năm qua.

(Theo VOV)

Các tin khác

Như tin đã đưa, trong 2 ngày 27 và 28/3, Ban Bí thư Trung ương Đảng tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng.

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Đảng bộ thị xã Nghĩa Lộ/Yên Bái tham dự Hội nghị trực tuyến toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng/ Các đồng chí lãnh đạo tỉnh kiểm tra thực hiện Chương trình hành động số 18 của Tỉnh ủy và công tác bầu cử/ Phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2021/ Yên Bái đạt giải Ba Cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học/ Các hoạt động kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh... là những tin tức đáng chú ý trong tuần qua.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trình bày chuyên đề tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XIII.

Theo Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, khả năng này có thể đạt được nếu chúng ta quyết tâm.

Là hướng dẫn viên du lịch nhưng chị Xới đã quyết định về quê nhà khởi nghiệp.

Chị Hoàng Thị Xới quyết định khởi nghiệp du lịch cộng đồng với ý tưởng độc đáo đã khiến nhiều khách du lịch đã biết đến homestay của chị khi khám phá tỉnh Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục