Thủ tướng kỷ luật khiển trách Phó Chủ tịch tỉnh Sơn La

  • Cập nhật: Thứ năm, 20/5/2021 | 7:40:18 AM

Ông Lê Hồng Minh từng bị thi hành kỷ luật về Đảng do vi phạm, khuyết điểm trong công tác liên quan đến sai phạm ở Sở Y tế.

Ông Lê Hồng Minh
Ông Lê Hồng Minh

Tại Quyết định 716/QĐ-TTg, Thủ tướng Chính phủ quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Lê Hồng Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La nhiệm kỳ 2016-2021.

Trước đó, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Sơn La đã thi hành kỷ luật về Đảng đối với ông Lê Hồng Minh do đã có vi phạm, khuyết điểm trong công tác, liên quan đến những sai phạm trong mua sắm thiết bị y tế của Sở Y tế tỉnh. Trong vụ việc này, nguyên Giám đốc Sở, nguyên Phó Giám đốc Sở và một số cán bộ đã bị khởi tố.

Ông Lê Hồng Minh sinh năm 1967, quê quán Hà Nam. Tháng 2/2018, ông Minh được HĐND tỉnh Sơn La bầu giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La khóa XIV, nhiệm kỳ 2016 -2021 khi đang là Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh này.

Tháng 8/2019, ông Lê Hồng Minh được phân công làm Trưởng Ban Chỉ đạo kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 thay ông Phạm Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đã bị kỷ luật cảnh cáo do những khuyết điểm nghiêm trọng trong công tác chỉ đạo tại kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 tỉnh Sơn La.

(Theo VOV)

Các tin khác
Bí thư huyện ủy kiểm tra việc niêm yết danh sách ứng viên.J

Để chuẩn bị tốt cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, huyện Trấn Yên đã thành lập nhiều đoàn công tác để kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại các xã trên địa bàn.

Ngày 18-5-2021, Bộ Chính trị đã ban hành Kết luận số 01-KL/TW về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị khóa XII “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Trân trọng giới thiệu nội dung Kết luận.

Sáng 19/5, đoàn đại biểu đại diện cho Đảng bộ, chính quyền, MTTQ và các ban, ngành, đoàn thể tỉnh Yên Bái do đồng chí Đỗ Đức Duy – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương để tưởng nhớ và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Chủ tịch Hồ chí Minh-người khởi xướng, xây dựng và hết lòng chăm lo khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Thực tiễn lịch sử cách mạng Việt Nam đã chứng minh sức sống của tư tưởng Hồ Chí Minh về đại đoàn kết toàn dân tộc. Tư tưởng đại đoàn kết dân tộc và việc xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc của Người là cống hiến đặc sắc, có giá trị lý luận và giá trị thực tiễn hết sức quan trọng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục