Huyện Trấn Yên: Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi cấp cụm năm 2021

  • Cập nhật: Thứ tư, 30/6/2021 | 11:13:47 AM

YênBái - Trong các ngày từ 28-30/6/2021, Huyện ủy Trấn Yên tổ chức Hội thi Báo cáo viên, tuyên tuyền viên giỏi ở 6 cụm trên địa bàn huyện.

Trao giải nhất cho thí sinh ở Cụm thi số 5 khối các cơ quan.
Trao giải nhất cho thí sinh ở Cụm thi số 5 khối các cơ quan.

Tham gia Hội thi ở 6 cụm có 36 thí sinh là các bí thư, phó bí thư, ủy viên ban chấp hành các chi, Đảng bộ trực thuộc Huyện ủy. 

Tại đây, các thi sinh phải trải qua 3 phần thi bắt buộc là: soạn đề cương, thực hành báo cáo và trả lời câu hỏi về một trong những nội dung của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX và Nghị quyết Đảng bộ huyện Trấn Yên lần thứ XXII.

Kết thúc các hội thi cụm, Ban tổ chức đã lựa chọn được 6 thí sinh xuất sắc tham gia vòng chung kết Hội thi Báo cáo viên, tuyên tuyền viên huyện Trấn Yên năm 2021 được tổ chức trong thời gian tới.

Qua đánh giá nhanh của Ban chỉ đạo huyện, các chi, đảng bộ cơ sở đã làm tốt công tác chuẩn bị, lựa chọn các thí sinh, lực chọn chủ đề để xây dựng đề cương bài giảng. Các thí sinh thực hành giảng đã bám sát nội dung các nghị quyết, liên hệ sát với thực tế của địa phương. Thông qua Hội thi góp phần để các chi, đảng bộ quan tâm hơn nữa công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ báo cáo viên, tuyên truyền viên nhằm sớm đưa nội dung, nghị quyết đại hội Đảng các cấp vào cuộc sống.

Thanh Hùng (Trung tâm TT&VH Trấn Yên)

Tags Huyện Trấn Yên Hội thi Báo cáo viên tuyên truyền viên giỏi

Các tin khác

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh (30/6/1945-30/6/2021), sáng nay - 30/6, Đoàn đại biểu đại diện Đảng bộ, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh do đồng chí Đỗ Đức Duy - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ làm Trưởng đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương trước anh linh của Bác tại Khu di tích lịch sử quốc gia Lễ đài Sân vận động, thành phố Yên Bái và viếng các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ trung tâm tỉnh.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm gia đình thương binh Đinh Phi, hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở làng Tung Ke 2, xã Ayunnhân dân xã Ayun, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai ngày 12/4/2017.

Nhân dân là thế! Tấm lòng của họ dành cho Tổ quốc thời nào cũng vậy. Chính vì thế mà nhân dân đòi hỏi những người lãnh đạo của mình phải thật sự là tấm gương soi chiếu chứ không thể “nói thì hay, làm thì dở”.

Công an huyện Văn Yên giúp dân thu hoạch lúa.

Phát huy kết quả đã đạt được trong Phong trào “Toàn dân BVANTQ”, từ đầu năm đến nay, Công an Yên Bái đã tham mưu với cấp ủy, chính quyền, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị khảo sát, lựa chọn 75 địa bàn đưa vào diện vận động tập trung; cán bộ công an cơ sở đã tổ chức 1.035 buổi học tập tuyên truyền xây dựng Phong trào “Toàn dân BVANTQ” với gần 150.000 lượt người tham gia học tập, ký cam kết thực hiện các nội quy về đảm bảo an ninh trật tự (ANTT).

Đồng chí Đỗ Đức Duy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy gặp gỡ, động viên cán bộ, nhân dân thôn Xá Nhù, xã Tà Xi Láng, huyện Trạm Tấu (ảnh chụp tháng 11/2020).

Năm 2021 này, Đảng bộ tỉnh Yên Bái bước sang tuổi 76 với bề dày truyền thống lịch sử và những thành tựu đạt được đáng tự hào trên tất cả các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục