Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tuấn dự sinh hoạt tại Chi bộ Bưu điện thành phố Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ bảy, 3/7/2021 | 8:03:18 PM

YênBái - Chiều 3/7, đồng chí Nguyễn Minh Tuấn – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã dự sinh hoạt chi bộ tháng 7 tại Chi bộ Bưu điện thành phố Yên Bái trực thuộc Đảng bộ Bưu điện tỉnh. Cùng dự có lãnh đạo Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Bưu điện tỉnh.

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tuấn cùng lãnh đạo Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh thăm, kiểm tra cơ sở sản xuất, kinh doanh của Bưu điện thành phố Yên Bái.
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tuấn cùng lãnh đạo Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh thăm, kiểm tra cơ sở sản xuất, kinh doanh của Bưu điện thành phố Yên Bái.

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Bí thư Chi bộ Bưu điện thành phố Yên Bái đã thông tin đến các đảng viên  tình hình thời sự nổi bật trong nước; kết quả cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 trên địa bàn tỉnh; Kết luận số 07 của Bộ Chính trị về một số nhiệm vụ trọng tâm tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19 và phát triển kinh tế - xã hội; bài phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị… 

Kiểm điểm kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ công tác tháng 6 của Chi bộ Bưu điện thành phố, đồng chí Bí thư Chi bộ khẳng định: thực hiện Nghị quyết của Chi bộ, tháng 6/2021, Chi bộ đã tập trung chỉ đạo thực hiện tốt các giải pháp kinh doanh, công tác đảm bảo thông tin liên lạc, bưu chính phục vụ sự chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương. Trong đó, Chi bộ đã chỉ đạo thực hiện tốt dịch vụ bưu chính công ích phục vụ sự chỉ đạo, điều hành của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, đảm bảo chỉ tiêu 8/8 xã có báo công ích đến trong ngày; phối hợp với Công an tỉnh, Công an thành phố  chuyển phát 14.000 căn cước công dân cho người dân trên địa bàn. Trong tháng 6/2021, tổng doanh thu của Bưu điện thành phố đạt 4 tỷ đồng, bằng 7,3% kế hoạch năm. 

Trên tinh thần dân chủ, xây dựng và trách nhiệm cao, các đảng viên trong Chi bộ đã cùng thảo luận, đóng góp ý kiến vào một số nội dung trọng tâm như: bổ sung kết quả đã đạt được và nêu rõ nguyên nhân của hạn chế, khuyết điểm, tồn tại trong thực hiện nhiệm vụ 6 tháng; việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, khóa XII gắn với thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị;… Đồng thời, đề xuất một số giải pháp để Chi bộ thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh trong thời gian tới. 

Phát biểu với Chi bộ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tuấn đã đánh giá cao tinh thần chuẩn bị, tổ chức sinh hoạt Đảng nghiêm túc, đúng quy định; các ý kiến phát biểu của đảng viên có trách nhiệm, tâm huyết. Đồng chí cũng thông tin thêm đến các đảng viên về Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Yên Bái lần thứ XIX với mục tiêu xây dựng tỉnh Yên Bái phát triển theo hướng "xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc”; một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội và chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội XIX của tỉnh.

Khẳng định vai trò quan trọng của Bưu điện tỉnh đối với sự phát triển của địa phương và bày tỏ chia sẻ trước những khó khăn, thách thức của ngành bưu điện trong thời gian qua, đồng chí mong muốn đảng bộ Bưu điện tỉnh nói chung và Chi bộ Bưu điện thành phố nói riêng tiếp tục đoàn kết, nâng cao chất lượng sản xuất kinh doanh, đảm bảo thu nhập cho người lao động; duy trì tốt chất lượng sinh hoạt chi bộ định kỳ để trở thành nề nếp. Từ đó, phát huy truyền thống của ngành bưu điện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong phát triển doanh nghiệp.

Ngọc Sơn

Tags Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tuấn sinh hoạt chi bộ Bưu điện thành phố Yên Bái

Các tin khác

Trải qua 2 cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại, Sài Gòn đã chịu đựng và hy sinh vô bờ bến, để tạo nên một Dáng đứng Việt Nam tạc vào thế kỷ. Ngày 30-4-1975, Sài Gòn được giải phóng.

Cử tri xã Yên Bình đồng thuận với việc sáp nhập xã

Để có được sự đồng thuận cao của nhân dân, cấp ủy, chính quyền đã đẩy mạnh tuyên truyền để người dân nắm rõ chủ trương, hiểu rõ ý nghĩa của việc sắp xếp đơn vị hành chính, từ đó "gỡ bỏ" được những gì còn băn khoăn.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái Tạ Văn Long tặng Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Vancouver cuốn Sách ảnh

Từ ngày 20-28/4, Đoàn công tác của tỉnh Yên Bái do đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu tham gia chương trình Quảng bá địa phương Việt Nam tại Hoa Kỳ - Canada do Cục Ngoại vụ, Bộ Ngoại giao Việt Nam tổ chức; làm việc với Đại sứ quán Việt Nam tại Hoa Kỳ, Đại sứ quán Việt Nam tại Canada.

Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ ngày 7/5/1954 là mốc son chói lọi trong lịch sử của dân tộc, mở đầu nền hòa bình cho đất nước. Trân trọng và tự hào về những thành quả mà thế hệ cha ông đã đổ máu xương giành được, thời gian qua, các trường học trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã có nhiều cách làm thiết thực để giáo dục cho thế hệ trẻ về ý nghĩa của chiến thắng lịch sử "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục