Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái thăm và tặng quà gia đình chính sách tại xã Tân Nguyên, Yên Bình

  • Cập nhật: Thứ hai, 26/7/2021 | 12:18:07 PM

YênBái - Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2021), sáng 26/7, Đoàn công tác của Văn phòng Tỉnh ủy do đồng chí Trần Ngọc Luận – Chánh Văn phòng Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn cùng các đồng chí trong Tổ công tác theo dõi, giúp đỡ xã đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách và hỗ trợ các hộ nghèo xã Tân Nguyên, huyện Yên Bình phát triển kinh tế, thoát nghèo năm 2021.

Đồng chí Trần Ngọc Luận – Chánh Văn phòng Tỉnh ủy cùng đoàn công tác thăm và tặng quà cho bà Triệu Thị Sao, mẹ liệt sỹ ở thôn Tiến Minh, xã Tân Nguyên.
Đồng chí Trần Ngọc Luận – Chánh Văn phòng Tỉnh ủy cùng đoàn công tác thăm và tặng quà cho bà Triệu Thị Sao, mẹ liệt sỹ ở thôn Tiến Minh, xã Tân Nguyên.

Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách, gồm: ông Trần Ngọc An, thương binh 4/4 ở thôn Khe Hùm; bà Triệu Thị Sao, mẹ của liệt sĩ ở thôn Tiến Minh và bà Long Thị Đô, mẹ của liệt sĩ ở thôn Đèo Thao. 

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Chánh văn phòng Tỉnh ủy đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống các gia đình chính sách, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc các thương binh, bệnh binh, người có công đã hy sinh xương máu vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu lao động, học tập, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.



Đoàn công tác của Van phòng Tỉnh ủy trao tặng con giống cho các hộ nghèo xã Tân Nguyên 

Cũng nhân dịp này, thực hiện Quyết định số 165 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc thành lập các đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh ủy phụ trách, theo dõi, giúp đỡ các xã, thôn đặc biệt khó khăn của tỉnh; thực hiện Kế hoạch số 06 của Văn phòng Tỉnh ủy về theo dõi giúp đỡ địa phương phụ trách, Đoàn công tác của Văn phòng Tỉnh ủy đã trao hỗ trợ con giống, cây giống, vật liệu xây dựng, phân bón… cho 17 hộ nghèo của xã Tân Nguyên với tổng trị giá trên 60 triệu đồng. Đồng thời, đi kiểm tra một số công trình tại một số hộ nghèo được hỗ trợ.
Trần Ngọc

Tags Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái tặng quà gia đình chính sách xã Tân Nguyên Yên Bình

Các tin khác
Lãnh đạo Tỉnh đoàn cùng các đơn vị lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, thanh thiếu nhi thắp hương lên các phần mộ liệt sỹ.

Kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), sáng nay - 26/7, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức Lễ dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ anh linh các bậc lão thành cách mạng, các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ trung tâm tỉnh.

Lễ tổng kết người có công đợt 4 năm 2021

Từ ngày 21 - 26/7, Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Yên Bái đã tổ chức đón 42 đại biểu người có công và thân nhân người có công huyện Văn Chấn về điều dưỡng tập trung.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tuyên thệ nhậm chức.

Quốc hội đã thảo luận, biểu quyết thông qua danh sách để Quốc hội bầu Chủ tịch nước. Quốc hội đã bầu đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, giữ chức Chủ tịch nước nhiệm kỳ 2021-2026.

Các tổ chức đoàn thể và nhân dân huyện Lục Yên tích cực tham gia xây dựng hạ tầng nông thôn.

Những năm qua, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) huyện Lục Yên đã phối hợp với chính quyền các địa phương, các tổ chức, đoàn thể đa dạng hóa nhiều hình thức tuyên truyền, vận động, tập hợp, đoàn kết đoàn viên, hội viên, triển khai hiệu quả các phong trào thi đua, góp phần xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục