Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy dự sinh hoạt tại Chi bộ Tổ dân phố số 4, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ bảy, 9/10/2021 | 12:03:41 PM

YênBái - Ngày 9/10, đồng chí Đỗ Đức Duy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Yên Bái đã dự sinh hoạt định kỳ tại Chi bộ Tổ dân phố số 4, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái.

Chi bộ Tổ dân phố số 4, phường Đồng Tâm có trên 100 đảng viên, sinh hoạt tại 3 tổ đảng.  Tại buổi sinh hoạt định kỳ, đồng chí Bí thư Chi bộ đã thông tin đến các đảng viên những quy định mới của Trung ương, của tỉnh có hiệu lực thi hành từ ngày 1/10; thông tin nhanh về các thành tựu, kết quả thực hiện nhiệm vụ của thành phố trong 9 tháng qua; thông tin về tình hình thời sự nổi bật trong thời gian qua. 



Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy cùng lãnh đạo thành phố Yên Bái dự sinh hoạt định kỳ tại Chi bộ Tổ dân phố  số 4, phường Đồng Tâm

Tại buổi sinh hoạt, Chi bộ tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; quyết tâm giữ vững danh hiệu Chi bộ kiểu mẫu và là điểm sáng để Thành ủy, Tỉnh ủy nhân rộng.

Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên trong Chi bộ bày tỏ vui mừng được đón đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo thành phố về dự sinh hoạt định kỳ của Chi bộ. Đây là sự động viên tinh thần rất lớn đối với Chi bộ và toàn thể đảng viên. 



Các đảng viên trong Chi bộ bày tỏ vui mừng được đón đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo thành phố về dự sinh hoạt định kỳ của Chi bộ

Trao đổi, thảo luận tại buổi sinh hoạt, các đảng viên kiến nghị các cấp, các ngành quan tâm giải quyết một số vấn đề như: bố trí thêm loa phát thanh tại nhiều khu trong tổ, đề nghị các ngành chức năng sớm cắt tỉa cây xanh ven đường có nguy cơ bị đổ trước mùa mưa bão; bố trí thêm sân chơi thể thao, gia cố lại kè của Tỉnh ủy và UBND tỉnh tránh gây nguy hiểm vào mùa mưa bão.…

Phát biểu với các đảng viên trong Chi bộ Tổ dân phố số 4, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy vui mừng được về dự buổi sinh hoạt tại đây. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đã trao đổi một số nội dung liên quan đến việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của cả nước, của Đảng bộ tỉnh từ đầu năm đến nay và trong thời gian tới, nhất là ảnh hưởng của dịch bệnh COVID - 19 đối với tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. 



Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy phát biểu với các đảng viên trong Chi bộ Tổ dân phố số 4 tại buổi sinh hoạt

Đồng chí cũng thông tin về những điểm mới trong công tác xây dựng chỉnh đốn Đảng của Đảng ta như mở rộng phạm vi chỉnh đốn Đảng, chỉnh đốn Đảng đi với với chỉnh đốn hệ thống chính trị, những điều đảng viên không được làm và những nét chính của Hội nghị lần thứ tư, Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII của Đảng vừa bế mạc sáng 7/10. 

Chúc mừng những kết quả mà Chi bộ Tổ dân phố số 4 đạt được trong 9 tháng qua, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy đề nghị: Các chi bộ thuộc Đảng bộ phường Đồng Tâm, trong đó có Chi bộ Tổ dân phố số 4 tiếp tục làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tuyên truyền, phổ biến, quán triệt cán bộ, đảng viên và nhân dân thực hiện tốt các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và của địa phương; đẩy mạnh tuyên truyền về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tiếp tục chung tay cùng các cấp chính quyền giữ vững vùng xanh an toàn dịch bệnh. 



Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy đề nghị các đảng viên trong Chi bộ tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của mỗi cán bộ, đảng viên

Là địa bàn trung tâm, giữ vị trí quan trọng của phường và của thành phố, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các đảng viên trong Chi bộ tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của mỗi cán bộ, đảng viên; quan tâm đổi mới và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, chăm lo công tác phát triển đảng viên; quan tâm đến các hộ gia đình trong tổ và đưa hơi thở cuộc sống vào nội dung các buổi sinh hoạt Chi bộ. 

Những ý kiến, kiến nghị của đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tiếp thu, đồng thời làm rõ những vấn đề liên quan và giao các cơ quan chức năng của tỉnh, thành phố tập trung giải quyết trong thời gian tới.
Mạnh Cường

Tags Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy dự sinh hoạt Chi bộ Tổ dân phố số 4 phường Đồng Tâm thành phố Yên Bái

Các tin khác

Sáng 9/10, UBND thành phố Yên Bái tổ chức Lễ ra mắt Trung tâm Giám sát, điều hành thông minh thành phố. Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Bộ trưởng Bộ Nội vụ đã tới dự cùng lãnh đạo Tập đoàn VNPT.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại Phiên thảo luận Cấp cao Đại hội đồng Liên hợp quốc lần thứ 76.

Theo Thứ trưởng Ngoại giao Đặng Hoàng Giang, những đóng góp của Đoàn Việt Nam tại kỳ họp Đại hội đồng Liên hợp quốc khóa 76 đã truyền đi thông điệp mạnh mẽ về một Việt Nam tự cường, tự tin, chủ động, có trách nhiệm trong các vấn đề quốc tế.

Đồng chí Đỗ Đức Duy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội khóa XV tỉnh Yên Bái tham gia “Ngày thứ Bảy cùng dân” tại xã Suối Giàng, huyện Văn Chấn. (Ảnh: Mạnh Cường)

Nhờ chủ động, sáng tạo và tập trung lãnh đạo toàn diện công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị, từ đó, năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các cấp ủy, tổ chức Đảng trên địa bàn tỉnh được nâng lên. Nhiều vấn đề mới xuất hiện trong thực tiễn được giải quyết kịp thời, góp phần quan trọng bảo đảm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

"Tuyệt đối bình tĩnh, tỉnh táo, không được lơ là, chủ quan, nóng vội, phấn đấu kiểm soát về cơ bản được dịch bệnh trên phạm vi toàn quốc trong thời gian sớm nhất có thể", Tổng Bí thư nhấn mạnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục