Phó Cục trưởng Cục An toàn thông tin Hoàng Minh Tiến được bổ nhiệm Giám đốc Sở Thông tin- Truyền thông tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ hai, 29/11/2021 | 5:33:04 PM

YênBái - Sáng 29/11/2021, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức Hội nghị triển khai quyết định về công tác cán bộ. Tới dự và chủ trì Hội nghị có Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng. Cùng dự có lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị liên quan thuộc Bộ TT&TT.

Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng trao quyết định cho ông Hoàng Minh Tiến
Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng trao quyết định cho ông Hoàng Minh Tiến

Tại Hội nghị, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng đã trao các quyết định biệt phái và bổ nhiệm lại có thời hạn đối với hai cán bộ của Cục An toàn thông tin và Viện Chiến lược TT&TT. Cụ thể:

Quyết định số 1879/QĐ-BTTTT ngày 26/11/2021 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc biệt phái ông Hoàng Minh Tiến, Phó Cục trưởng Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT về công tác tại Ủy ban nhân dân tỉnh Yên Bái để phân công đảm nhiệm chức vụ Giám đốc Sở TT&TT tỉnh Yên Bái. Thời gian biệt phái không quá 2 năm. Quyết định có hiệu lực từ ngày ký. 

Quyết định số 1880/QĐ-BTTTT ngày 26/11/2021 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc bổ nhiệm lại có thời hạn ông Đỗ Quý Vũ giữ chức Phó Viện trưởng Viện Chiến lược Thông tin và Truyền thông, Bộ TT&TT. Quyết định có hiệu lực thi hành từ ngày 16/9/2021.

Tại Hội nghị, các cán bộ được nhận quyết định đều bày tỏ sự cảm ơn Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ TT&TT đã tin tưởng giao các trọng trách; khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng chúc mừng hai cán bộ được biệt phái, bổ nhiệm lại trong hội nghị hôm nay.  Thứ trưởng đánh giá cao những nỗ lực của ông Đỗ Quý Vũ trong thời gian vừa qua và bày tỏ sự tin tưởng ông Vũ sẽ tiếp tục phấn đấu, đạt được những kết quả công tác tốt trong thời gian tới.

Đối với ông Hoàng Minh Tiến, Thứ trưởng kỳ vọng ở vị trí Giám đốc Sở TT&TT Yên Bái, ông Tiến sẽ giúp lãnh đạo tỉnh giải quyết được nhiều vấn đề liên quan đến chuyển đổi số, công nghệ thông tin, an toàn thông tin. Ông Tiến sẽ báo cáo về Bộ kết quả công tác hàng tháng, hàng quý và sau một năm cần có những kết quả mang tính đột phá. Bộ TT&TT cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các cán bộ của mình để họ hoàn thành nhiệm vụ, trọng trách được giao, Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng khẳng định.

(Theo Mic.gov.vn)

Tags Phó Cục trưởng Cục An toàn thông tin Bộ thông tin- Truyền thông Hoàng Minh Tiến bổ nhiệm Giám đốc Sở Thông tin- Truyền thông tỉnh Yên Bái

Các tin khác
Đoàn rước kiệu lên Đền Hùng.

Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng các lãnh đạo Đảng, Nhà nước và địa phương dâng hương, hoa tại điện Kính Thiên (Đền Hùng, Phú Thọ) bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc các bậc tiền nhân đã có công dựng nước.

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết dự kiến kỳ họp thứ 7 sẽ xem xét nhiều nội dung quan trọng, trong đó thông qua 10 dự án luật và 3 dự thảo nghị quyết chứa quy phạm pháp luật, cho ý kiến lần đầu với 11 dự luật.

Cán bộ, chiến sĩ cảnh sát hình sự Yên Bái thảo luận phương án bắt giữ tội phạm.

Ngày 18/4 hằng năm là Ngày truyền thống của lực lượng Cảnh sát hình sự. Đó là ngày tôn vinh những chiến sĩ cảnh sát mang trong mình tinh thần dũng cảm, mưu trí và phẩm chất đạo đức trong sáng, kiên quyết đấu tranh với tội phạm về trật tự xã hội, bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản của Nhà nước và nhân dân.

Tơ tằm là sản phẩm xuất khẩu mới của Trấn Yên nhưng đã chiếm tỉ lệ cao trong gias trị hàng hóa xuất khẩu của huyện

Theo đánh giá, hết quý I, huyện Trấn Yên đã có 19/33 chỉ tiêu đạt trên 25% so với chỉ tiêu giao tại Chương trình hành động 188 của Tỉnh ủy; 23/42 chỉ tiêu đạt trên 25% so với chỉ tiêu giao tại Kế hoạch số 168 của Huyện ủy.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục