Tổ đại biểu HĐND tỉnh Yên Bái tiếp xúc cử tri thị xã Nghĩa Lộ

  • Cập nhật: Thứ tư, 22/12/2021 | 11:04:07 AM

YênBái - Ngày 21/12, Tổ đại biểu HĐND tỉnh Yên Bái tại thị xã Nghĩa Lộ đã có buổi tiếp xúc với đại diện cử tri 2 xã Phúc Sơn và Hạnh Sơn sau kỳ họp thứ 4 HĐND tỉnh.

Tại buổi tiếp xúc, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo nhanh tới cử tri về kết quả Kỳ họp thứ 4  HĐND tỉnh khóa XIX; thông báo một số nội dung quan trọng trong các báo cáo của Thường trực HĐND tỉnh, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; các văn bản trả lời, giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri tại Kỳ họp. Tổ đại biểu HĐND thị xã thông qua báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 4, HĐND thị xã.

Trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ, cử tri bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước những kết quả mà tỉnh và thị xã Nghĩa Lộ đạt được trong năm 2021. Đồng thời, các cử tri có các ý kiến, kiến nghị về vấn đề giải tỏa hành lang tỉnh lộ 174; đề nghị đầu tư điện thắp sáng hành lang đảm bảo an toàn cho người dân khi tham gia giao thông vào ban đêm; có chính sách chuyển đổi cây trồng theo Dự án 661 bị gãy đổ, mục nát sang cây trồng có hiệu quả; giải quyết tình trạng khai thác cát sỏi ảnh hưởng đến chân đê ở thôn Phai Lò, xã Hạnh Sơn; xây dựng các công trình nước sạch cho nhân dân.

Lãnh đạo 2 xã Phúc Sơn, Hạnh Sơn và thủ trưởng các phòng, ban chuyên môn của thị xã Nghĩa Lộ đã trực tiếp trả lời các ý kiến cử tri theo thẩm quyền.

Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã cảm ơn những ý kiến tâm huyết, trách nhiệm của cử tri, đồng thời tiếp thu, nghiên cứu, xem xét, đánh giá các đề nghị đầu tư trong thẩm quyền đưa vào mục đầu tư trong năm 2022 và các năm tiếp theo đồng thời ghi nhận, tiếp thu các ý kiến khác để gửi đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất. 

Nhật Thanh - Duy Hùng (Trung Tâm TT-VH thị xã Nghĩa Lộ)

Các tin khác
Hà Nội tổ chức trang trí, tuyên truyền cổ động trực quan kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Đại tướng Võ Nguyên Giáp. (Ảnh: Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội).

Lễ kỷ niệm 110 năm ngày sinh Đại tướng Võ Nguyên Giáp (25/8/1911-25/8/2021) - vị tướng lĩnh tài năng kiệt xuất, người con ưu tú của quê hương Quảng Bình được tổ chức ở quy mô cấp quốc gia với nhiều hoạt động ý nghĩa, trang trọng.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tiếp Chủ tịch Quốc hội Campuchia Samdech Akka Moha Ponhea Chakrei Heng Samrin.

Chiều 21/12, trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Vương quốc Campuchia, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã hội kiến với Chủ tịch Quốc hội Campuchia Heng Samrin.

Đại tá Trần Công Ứng trao đổi với các đồng chí cán bộ chủ chốt Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh về thực hiện nhiệm vụ xây dựng lực lượng vũ trang tỉnh, giữ vững truyền thống “Trung thành, đoàn kết, kiên cường, sáng tạo, chiến thắng”.

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2021), 32 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2021), phóng viên (P.V) Báo Yên Bái đã có cuộc trao đổi với Đại tá Trần Công Ứng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh về truyền thống của QĐND Việt Nam và những đóng góp của lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh trong công cuộc xây dựng nền quốc phòng toàn dân (QPTD) ngày càng vững mạnh.

Cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy Quân sự huyện Trạm Tấu thường xuyên giúp nhân dân trong triển khai các mô hình phát triển kinh tế - xã hội, xóa đói giảm nghèo.

Năm 2021, tuy gặp nhiều khó khăn, thách thức do tình hình dịch bệnh Covid-19 tiếp tục có những diễn biến bất thường, phức tạp nhưng dưới sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh,Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh đã quán triệt, triển khai và thực hiện nghiêm túc mệnh lệnh huấn luyện chiến đấu của Tư lệnh Quân khu 2, các văn bản chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp để thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự - quốc phòng và an ninh trên mọi mặt; từng bước xây dựng, nâng cao chất lượng tổng hợp của lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục