70 năm tác phẩm ''Tự phê bình và phê bình'' của Chủ tịch Hồ Chí Minh

  • Cập nhật: Thứ hai, 14/2/2022 | 7:54:56 AM

Năm 1952, Chủ tịch Hồ Chí Minh viết tác phẩm “Tự phê bình và phê bình” với bút danh C.B. đăng trên báo “Nhân dân” số ra ngày 14/2/1952. 70 năm đã trôi qua, nhưng những nội dung Bác đã đề cập trong tác phẩm vẫn luôn nóng hổi tính thời sự và có giá trị thiết thực.



(Theo dangcongsan.vn)

Các tin khác
Triển khai quyết liệt, hiệu quả Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội; đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện đôn đốc triển khai quyết liệt, hiệu quả Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội; đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công.

Người dân huyện Trạm Tấu đưa các giống lúa lai vào gieo cấy. Ảnh minh họa

Có những đảng viên trẻ người Mông "miệng nói, tay làm” như Mùa A Páo, Giàng A Sinh, Giàng A Tủa. Đó còn là sự hy sinh của nhiều thế hệ cán bộ miền xuôi. Nhiệt huyết của mỗi người dân, mỗi cán bộ ở Trạm Tấu đang nỗ lực cho mục tiêu xây dựng huyện Trạm Tấu xanh rừng - xanh ruộng đồng - xanh nương rẫy.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dự Lễ phát động “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ”/ Doanh nghiệp Yên Bái ra quân sản xuất, kinh doanh đầu năm mới Nhâm Dần/ Thường trực Tỉnh ủy làm việc tại hai huyện Mù Cang Chải, Trạm Tấu/ Tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 sau Tết Nguyên đán... là những tin tức thời sự nổi bật trong tỉnh tuần qua.

Phiên họp mở rộng của Thường trực Ủy ban Pháp luật, ngày 25.1.

Đây là câu hỏi được Thường trực Ủy ban Pháp luật đặt ra tại cuộc họp mở rộng lấy ý kiến về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Sở hữu trí tuệ khi cho ý kiến liên quan đến việc xác định tính mới của giống cây trồng. Bởi, dù Chính phủ đề xuất bổ sung điều kiện để được công nhận giống cây trồng nhằm ngăn chặn các hành vi gian lận, nhưng điều kiện bổ sung này không tương thích với công ước quốc tế Việt Nam tham gia, có thể gây xung đột trong quá trình áp dụng pháp luật.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục