Trấn Yên tuyên dương 75 tập thể và cá nhân xuất sắc dịp kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện

  • Cập nhật: Thứ bảy, 16/4/2022 | 8:45:53 AM

YênBái - Nằm trong các hoạt động chào mừng 75 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện, tối ngày 15/4, Đảng bộ huyện Trấn Yên đã tổ chức Lễ tuyên dương 75 tập thể và cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong thực hiện các nhiệm vụ trên tất cả lĩnh vực của đời sống chính trị, kinh tế - xã hội.

44 cá nhân tiêu biểu được tuyên dương dịp kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện.
44 cá nhân tiêu biểu được tuyên dương dịp kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện.

Trải qua 75 năm với 22 kỳ Đại hội, trong mọi hoàn cảnh lịch sử và thử thách của sự nghiệp cách mạng, Đảng bộ huyện Trấn Yên đã không ngừng trưởng thành và phát triển, quy tụ, đoàn kết, lãnh đạo nhân dân các dân tộc trong huyện vượt qua nhiều khó khăn, thách thức. 

Lớp lớp các thế hệ cán bộ, đảng viên, chiến sỹ lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc trong huyện ra sức cống hiến, học tập, làm việc, lao động, sản xuất, tham gia sôi nổi vào việc thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh - tế xã hội, bảo đảm quốc phòng- an ninh; xuất hiện nhiều điểm sáng, tấm gương điển hình với những cách làm sáng tạo, hiệu quả, thiết thực góp phần xây dựng quê hương Trấn Yên ngày càng phát triển, phồn vinh, hạnh phúc.


31 tập thể tiêu biểu được tuyên dương. 

Phát huy truyền thống 75 năm xây dựng và trưởng thành của Đảng bộ huyện, thời gian tới các cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể chính trị  - xã hội tiếp tục phát động và hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước gắn với học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; kịp thời phát hiện, khen thưởng, động viên các tập thể, cá nhân có cách làm hay, lập nhiều thành tích xuất sắc trên mọi mặt đời sống xã hội để tạo sức lan tỏa, khơi dậy được niềm tin, nhiệt huyết trong mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân, trở thành động lực, thúc đẩy sự nghiệp xây dựng và phát triển huyện Trấn Yên, trước mắt phấn đấu để Trấn Yên được công nhận huyện nông thôn mới nâng cao vào năm 2024.

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập, Đảng bộ huyện Trấn Yên đã khen thưởng 31 tập thể và 44 cá nhân có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong thực hiện các nhiệm vụ trên tất cả lĩnh vực của đời sống chính trị, kinh tế - xã hội trong các cơ quan, đơn vị, các khu dân cư, các địa phương trong toàn huyện.

Thanh Hùng - Kim Oanh (Trung tâm TT&VH Trấn Yên)

Tags Trấn Yên tuyên dương tập thể cá nhân xuất sắc kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện

Các tin khác

Ngày 15/4, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Yên Bái đã tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2022- 2027. Đây là Đại hội được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Yên Bái chỉ đạo tổ chức Đại hội điểm cấp huyện và tương đương để chỉ đạo rút kinh nghiệm.

Các đồng chí Thường trực Huyện ủy Văn Chấn trao đổi với lãnh đạo, cán bộ Ban Tuyên giáo Huyện ủy.

Những năm qua, công tác tuyên giáo của Đảng bộ huyện Văn Chấn đã có nhiều đổi mới. Các cán bộ tuyên giáo đã chủ động nắm chắc tình hình tư tưởng, bám sát các sự kiện, nhiệm vụ chính trị lớn của đất nước, của tỉnh, của huyện để tham mưu giúp cấp ủy có những giải pháp xử lý kịp thời; đồng thời, chủ động đấu tranh chống "diễn biến hòa bình", phản bác các thông tin, luận điệu sai trái của các thế lực thù địch; phòng ngừa, ngăn chặn tình trạng suy thoái về chính trị, đạo đức, lối sống và các biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ.

Hội nghị tại điểm cầu tỉnh Yên Bái

Sáng 15/4, Bộ Chính trị tổ chức Hội nghị trực tuyến quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 11 - NQ/TW ngày 10/2/2022 về phương hướng phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh vùng trung du và miền núi Bắc bộ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì Hội nghị.

Nhờ nguồn vốn hỗ trợ từ Nghị quyết 69 của HĐND tỉnh, gia đình anh Đào Quang Hiệu ở thôn Đồng Quýt, xã Bảo Hưng, huyện Trấn Yên đã phát triển chăn nuôi lợn hàng hóa.

Vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid-19, giá cả vật tư phân bón tăng cao, thị trường thu hẹp… sản xuất nông nghiệp vẫn giành nhiều thắng lợi nhờ sự lãnh đạo, chỉ đạo điều hành từ tỉnh đến cơ sở, nỗ lực của nông dân, đặc biệt là những cơ chế, chính sách hỗ trợ sản xuất nông nghiệp...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục