Đoàn Công an tỉnh Yên Bái và Đoàn Công an thành phố Hồ Chí Minh giao lưu, trao đổi kinh nghiệm

  • Cập nhật: Thứ bảy, 7/5/2022 | 10:03:39 AM

YênBái - Ngày 7/5, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Yên Bái đã có chương trình giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm công tác Đoàn với Đoàn Thanh niên Công an thành phố Hồ Chí Minh.

Đoàn thanh niên Công an tỉnh Yên Bái tặng quà lưu niệm cho Đoàn thanh niên Công an thành phố Hồ Chí Minh.
Đoàn thanh niên Công an tỉnh Yên Bái tặng quà lưu niệm cho Đoàn thanh niên Công an thành phố Hồ Chí Minh.

Tại chương trình giao lưu, các cán bộ Đoàn của 2 đơn vị đã trao đổi kinh nghiệm về những mô hình hay, cách làm tốt, sáng tạo trong công tác Đoàn cũng như giới thiệu những mô hình, công trình, phần việc thanh niên ý nghĩa, hoạt động hiệu quả trong thời gian qua. Đồng thời cũng chia sẻ với nhau nhiều bài học bổ ích trong chiến đấu và công tác, góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sỹ công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ.


Đại diện Công an tỉnh Yên Bái tặng quà lưu niệm cho Công an thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là dịp giao lưu giúp cho đội ngũ làm công tác Đoàn hai đơn vị có thêm kinh nghiệm nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong lực lượng công an nhân dân và thắt chặt thêm mối quan hệ đoàn kết, gắn bó hai bên.

Cũng trong dịp này, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Yên Bái và Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu văn nghệ và tặng quà lưu niệm giữa 2 đơn vị.

Đỗ Huy (Công an tỉnh Yên Bái)

Tags Giao lưu học tập trao đổi kinh nghiệm Đoàn Công an tỉnh Yên Bái thành phố Hồ Chí Minh

Các tin khác
Lãnh đạo huyện Yên Bình tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Ngày 6/5, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện Yên Bình tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Dự Đại hội có 103 đại biểu là những hội viên CCB xuất sắc, đại diện cho trên 5 nghìn hội viên CCB trong toàn huyện.

Một góc thành phố Điện Biên Phủ nhìn từ trên cao (Ảnh: Điện Biên TV)

Chiến thắng Điện Biên Phủ là một trong những chiến công chói lọi, như một Bạch Đằng, Chi Lăng, Đống Đa của thế kỷ XX; là kết quả sự hội tụ của nhiều nhân tố, trong đó có bản lĩnh và trí tuệ Việt Nam.

Chiều 7/5/1954, lá cờ

Ngày 7/5/1954 đã đi vào lịch sử của dân tộc Việt Nam và thế giới với chiến thắng Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu.

Đoàn viên thanh niên thắp những ngọn nến lung linh lên các phần mộ liệt sỹ.

Tối 6/5, tại Nghĩa trang Liệt sỹ A1 (thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên), Tỉnh Đoàn Điện Biên tổ chức dâng hương, thắp nến tri ân các Anh hùng Liệt sỹ nhân kỷ niệm 68 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2022).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục