Thường trực HĐND tỉnh thăm, tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo HĐND tỉnh

  • Cập nhật: Thứ ba, 30/8/2022 | 3:29:19 PM

YênBái - Nhân kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9, các đồng chí: Vũ Quỳnh Khánh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Hoàng Thị Thanh Bình - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các đồng chí nguyên lãnh đạo HĐND tỉnh qua các thời kỳ.

Đồng chí Vũ Quỳnh Khánh (bên trái) thăm và tặng quà đồng chí Lê Văn Tạo - nguyên Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.
Đồng chí Vũ Quỳnh Khánh (bên trái) thăm và tặng quà đồng chí Lê Văn Tạo - nguyên Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Các đồng chí Thường trực HĐND tỉnh đã tới thăm, tặng quà gia đình các đồng chí: Lê Văn Tạo, Triệu Tiến Thịnh, Nguyễn Đăng Bi, Trần Viết Hưởng - nguyên Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Trong không khí thân tình, đầm ấm, các đồng chí Vũ Quỳnh Khánh và Hoàng Thị Thanh Bình đã thăm hỏi sức khỏe thân nhân các gia đình và cá nhân các đồng chí nguyên là lãnh đạo HĐND tỉnh. Đồng thời, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc các đồng chí đã có nhiều đóng góp quan trọng trong việc lãnh đạo, chỉ đạo để xây dựng và phát triển quê hương Yên Bái. 


Đồng chí Hoàng Thị Thanh Bình - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh (bên phải) thăm và tặng quà đồng chí Nguyễn Đăng Bi - nguyên Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Các đồng chí Thường trực HĐND tỉnh chúc các đồng chí nguyên là lãnh đạo HĐND tỉnh luôn mạnh khỏe, tiếp tục quan tâm, đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng tỉnh Yên Bái ngày một phát triển.  

Cảm ơn tình cảm và sự quan tâm, động viên của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các đồng chí nguyên lãnh đạo HĐND tỉnh khẳng định sẽ luôn đồng hành và theo sát mỗi bước đường phát triển của tỉnh, động viên con cháu nỗ lực phấn đấu trong công tác, tích cực tham gia các phong trào thi đua, góp phần xây dựng tỉnh Yên Bái ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Thanh Chi

Tags Thường trực HĐND tỉnh tặng quà Vũ Quỳnh Khánh Hoàng Thị Thanh Bình Lê Văn Tạo Triệu Tiến Thịnh

Các tin khác
Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh tặng quà đồng chí Dương Văn Tiến – nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh

Sáng 30/8, đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, tặng quà các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh đang sinh sống trên địa bàn thành phố Yên Bái nhân kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Chữ thập đỏ Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, đồng bào trong và ngoài nước tiếp tục phát huy truyền thống dân tộc tham gia các phong trào, các cuộc vận động nhân đạo của Hội; cùng nhân lên những tấm gương người tốt, việc thiện ở mỗi cơ quan, trường học, tổ chức, doanh nghiệp và cộng đồng.

Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà đồng chí Lê Huy Hợp.

Nhân kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, ngày 30/8, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tới thăm, tặng quà đồng chí Lê Huy Hợp - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị biểu dương các tổ chức tôn giáo có đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

Ngày 30/8, Hội nghị Thủ tướng Chính phủ biểu dương các tổ chức tôn giáo có đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc được tổ chức tại Hội trường Thống Nhất, TPHCM.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục