Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tuấn thăm, tặng nguyên Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

  • Cập nhật: Thứ ba, 30/8/2022 | 2:01:19 PM

YênBái - Nhân kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, ngày 30/8, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tới thăm, tặng quà đồng chí Lê Huy Hợp - nguyên Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà đồng chí Lê Huy Hợp.
Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà đồng chí Lê Huy Hợp.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tuấn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tinh thần và đời sống của đồng chí Lê Huy Hợp. Đồng thời bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước những đóng góp lớn lao, đầy tâm huyết, trách nhiệm của đồng chí đối với sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nói chung và ngành tuyên giáo nói riêng. 

Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn cũng đã thông tin nhanh về những thành tựu nổi bật của tỉnh trong thời gian qua và các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Đồng thời mong muốn đồng chí Lê Huy Hợp tiếp tục quan tâm, theo dõi, đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng quê hương Yên Bái ngày một phát triển. 

Hồng Duyên

Tags Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tuấn đồng chí Lê Huy Hợp ngành tuyên giáo

Các tin khác
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị biểu dương các tổ chức tôn giáo có đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

Ngày 30/8, Hội nghị Thủ tướng Chính phủ biểu dương các tổ chức tôn giáo có đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc được tổ chức tại Hội trường Thống Nhất, TPHCM.

Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn, cùng các lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự.

Thông qua các tiết mục văn nghệ đặc sắc, các phóng sự chuyên đề và giao lưu với các khách mời, chương trình đã khắc họa một cách khái quát quan hệ đặc biệt, gắn bó keo sơn giữa hai nước.

Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đặt ra 8 chỉ tiêu cơ bản trong nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Các hội nghị báo cáo viên đã được tổ chức luân phiên tại một số sở, ngành, đơn vị huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Trong ảnh: Quang cảnh Hội nghị báo cáo viên pháp luật.

Hiện nay, các hội nghị báo cáo viên (BCV) Tỉnh ủy đã tổ chức trực tuyến kết nối điểm cầu tới 100% đơn vị cấp huyện. Các hội nghị BCV đã được tổ chức luân phiên tại một số sở, ngành, đơn vị huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Công tác phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, các sở, ngành, đơn vị cấp huyện để cung cấp thông tin cho đội ngũ BCV được tăng cường.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục