87 tác phẩm tham dự Cuộc thi “Nghĩa Lộ - Tự hào 70 năm lịch sử và truyền thống cách mạng”

  • Cập nhật: Thứ năm, 20/10/2022 | 11:01:42 AM

YênBái - Thị ủy Nghĩa Lộ vừa tổ chức trao giải Cuộc thi “Nghĩa Lộ - Tự hào 70 năm lịch sử và truyền thống cách mạng”.

Ban tổ chức trao giải nhất Cuộc thi cho nhóm tác giả Bùi Thị Thùy Hương - Hoàng Xuân Thắng.
Ban tổ chức trao giải nhất Cuộc thi cho nhóm tác giả Bùi Thị Thùy Hương - Hoàng Xuân Thắng.

Sau thời gian 3 tháng triển khai (từ 1/6 đến 30/8/2022), Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các tầng lớp nhân dân trong và ngoài địa bàn thị xã với  87 tác phẩm dự thi của các tập thể, cá nhân tham dự. Ban Tổ chức đã chọn được 13 tác phẩm xuất sắc nhất để trao giải. Nhóm tác giả Bùi Thị Thùy Hương  và Hoàng Xuân Thắng  - Trung tâm Truyền thông và Văn hoá thị xã giành giải Nhất cuộc thi với tác phẩm "Tự hào phố núi Nghĩa Lộ”.

Cuộc thi cũng nhằm quảng bá những hình ảnh về mảnh đất, con người Nghĩa Lộ, những giá trị truyền thống lịch sử, văn hóa và khát vọng xây dựng thị xã Nghĩa Lộ trở thành một đô thị vừa hiện đại, văn minh vừa giàu bản sắc, là điểm đến hấp dẫn của khu vực miền Tây tỉnh Yên Bái; tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng cho cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, người lao động, chiến sĩ lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thị xã hiểu rõ về truyền thống vẻ vang của quê hương Nghĩa Lộ anh hùng trong suốt 70 năm qua. 

Thu Hạnh

Tags tác phẩm tham dự Cuộc thi Nghĩa Lộ lịch sử truyền thống cách mạng

Các tin khác

Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nhấn mạnh: “Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà thêm tốt đẹp, rực rỡ.”

Quang ảnh một phiên họp của Quốc hội.

Sau phát biểu khai mạc của Chủ tịch Quốc hội, Thủ tướng trình bày Báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội năm 2022; dự kiến kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội năm 2023.

Sự hài lòng về cuộc sống, về môi trường sống, chỉ số tuổi thọ là những tiêu chí mà Yên Bái ưu tiên thực hiện.

Tỉnh ủy Yên Bái mới đây đã ban hành Chương trình hành động số 128-CTr/TU thực hiện Nghị quyết số 11-NQ/TW ngày 10/02/2022 của Bộ Chính trị về phương hướng phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh vùng trung du và miền núi Bắc Bộ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh tham quan các gian hàng quảng bá, xúc tiến thương mại tiêu thụ sản phẩm các vùng miền của địa phương trong Ngày hội Phụ nữ khởi nghiệp năm 2022.

“Các chị em đang ngày càng quan tâm đến hoạt động hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp của các cấp hội cũng như thể hiện mạnh mẽ rằng, phụ nữ trong tỉnh ngày càng khát khao, mạnh dạn khởi nghiệp để nâng cao quyền năng kinh tế và khẳng định năng lực, vị thế của bản thân, vượt qua mọi rào cản, định kiến giới” - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Nguyễn Thị Bích Nhiệm khẳng định. Mạnh mẽ tinh thần

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục