Chủ tịch Tôn Đức Thắng: Người con ưu tú của Tổ quốc, người chiến sĩ cách mạng dân tộc và quốc tế

  • Cập nhật: Chủ nhật, 20/8/2023 | 2:38:50 PM

Hơn 60 năm hoạt động, phấn đấu vì lý tưởng của Đảng, đồng chí Tôn Đức Thắng là một trong những nhà lãnh đạo mẫu mực của cách mạng Việt Nam trong thời đại Hồ Chí Minh.

Đồng chí Tôn Đức Thắng là người tiêu biểu nhất cho chính sách đại đoàn kết dân tộc của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh và là một chiến sĩ quốc tế trong sự nghiệp đấu tranh của nhân dân thế giới vì hòa bình, độc lập dân tộc, dân chủ và tiến bộ xã hội. Đồng chí Tôn Đức Thắng sinh ngày 20/8/1888, cách đây 135 năm. 
 
Chủ tịch Tôn Đức Thắng: Người con ưu tú của Tổ quốc, người chiến sĩ cách mạng dân tộc và quốc tế - Ảnh 1.

(Theo VTV)

Các tin khác
Đoàn Việt Nam tham dự Hội nghị

Trong khuôn khổ Hội nghị Bộ trưởng Kinh tế ASEAN (AEM) lần thứ 55 và các hội nghị liên quan tại thành phố Semarang, Indonesia, ngày 20/8 diễn ra Hội nghị tham vấn Bộ trưởng Kinh tế ASEAN và Liên minh châu Âu lần thứ 19. Là nước điều phối trong quan hệ ASEAN-EU, Đoàn Việt Nam có nhiều ý kiến đóng góp tại hội nghị.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tặng quà của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân tỉnh An Giang

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã tới dự Lễ kỷ niệm 135 năm ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888-20/8/2023).

Vẻ đẹp quyến rũ của Sa Pa (Lào Cai) mùa lúa chín.

Hội đồng Điều phối Vùng Đồng bằng Sông Cửu Long do Phó Thủ tướng Lê Minh Khái làm Chủ tịch, còn Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang làm Chủ tịch Hội đồng Điều phối Vùng Trung du và miền núi phía Bắc.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy cùng đoàn công tác kiểm tra khu đất tái định cư Hồng Nhì Pá, xã Lao Chải

Như tin đã đưa, sáng 19/8, đồng chí Đỗ Đức Duy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đi kiểm tra, tiếp tục chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả thiên tai tại huyện Mù Cang Chải, thể hiện quyết tâm của lãnh đạo tỉnh trong việc giúp người dân vùng lũ sớm ổn định cuộc sống. Đây là lần thứ 2 trong 1 tuần qua, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy trực tiếp có mặt tại vùng tâm lũ để chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục