Trưởng Ban Dân vận Hoàng Thị Vĩnh tặng quà người dân vùng lũ Mù Cang Chải

  • Cập nhật: Thứ hai, 21/8/2023 | 3:19:31 PM

YênBái - Sáng 21/8, đồng chí Hoàng Thị Vĩnh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, cùng các đồng chí cán bộ, công chức của Ban đã đến thăm, động viên, nắm tình hình và tặng quà hỗ trợ người dân vùng lũ Mù Cang Chải.

Đồng chí Hoàng Thị Vĩnh tặng quà cho hộ dân xã Lao Chải
Đồng chí Hoàng Thị Vĩnh tặng quà cho hộ dân xã Lao Chải

 Đoàn công tác của Ban Dân vận Tỉnh uỷ đã trao 20 phần quà cho hộ dân và người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số ở các thôn của 3 xã Hồ Bốn, Lao Chải, Khao Mang bị ảnh hưởng bởi thiên tai mưa lũ với tổng trị giá 30 triệu đồng. 

Tại đây, đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ đã chia sẻ với những khó khăn, mất mát của người dân vùng lũ; bày tỏ mong muốn người dân phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, để cùng nhau vượt qua khó khăn, hoạn nạn. Đồng thời biểu dương tinh thần chủ động, quyết liệt trong ứng phó với thiên tai của địa phương cũng như sự đồng lòng, đồng sức của nhân dân nơi đây và sự tương thân tương ái trong hoạn nạn.

Thanh Ba

Tags Ban Dân vận Hoàng Thị Vĩnh tặng quà người dân vùng lũ Mù Cang Chải

Các tin khác
Đoàn công tác tới dâng hương tại Lán Nà Nưa, Khu di tích quốc gia đặc biệt Tân Trào.

Kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám (19/8) và Quốc khánh 2/9, Đoàn công tác Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái do đồng chí Trần Ngọc Luận - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Yên Bái làm Trưởng đoàn đã đến thăm, dâng hương tại Khu Di tích quốc gia đặc biệt Tân Trào, tỉnh Tuyên Quang.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Yên Bái tại Hội nghị ra mắt, phát hành cuốn sách “Lịch sử Đảng bộ tỉnh tập III (2001 - 2020)”.(Ảnh minh họa)

Hiện nay, các thế lực thù địch, phần tử cơ hội, chính trị luôn tìm cách chống phá Đảng, Nhà nước, chế độ ta trên mọi lĩnh vực, nhất là tư tưởng, lý luận. Trước tình hình đó, công tác tư tưởng, lý luận đặt ra yêu cầu cần tăng cường công tác nghiên cứu, biên soạn, tuyên truyền, giáo dục lịch sử Đảng, lịch sử truyền thống cách mạng, nhằm làm sáng tỏ các chặng đường lịch sử và vai trò lãnh đạo của Đảng; tổng kết thực tiễn, những vấn đề lý luận của cách mạng Việt Nam, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ trong thời kỳ mới.

Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh (thứ 2, trái sang) được biểu dương tại Hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị với thành tích tích cực hưởng ứng Cuộc thi “Đảng viên tốt, chi bộ kiểu mẫu” năm 2022 - 2023 của Đảng bộ khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.

Dấu ấn đậm nét của Đảng bộ Văn phòng UBND tỉnh Yên Bái trong những năm qua là tham mưu đẩy mạnh cải cách hành chính, cải cách công vụ, đưa chỉ số cải cách hành chính, chỉ số minh bạch của Yên Bái ngày càng cải thiện về thứ hạng.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả thiên tai tại khu vực Trạm Y tế xã Hồ Bốn, huyện Mù Cang Chải

Lần thứ 2 trong vòng 1 tuần qua, đồng chí Đỗ Đức Duy - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đến vùng tâm lũ Mù Cang Chải để kiểm tra kết quả bước đầu và tiếp tục chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả trận mưa lũ xảy ra ngày 5/8. Những chỉ đạo quyết liệt, chính xác và những động viên, chia sẻ kịp thời của người đứng đầu tỉnh đã tạo động lực để Mù Cang Chải hồi sinh, từng ngày dịu lấp những tan hoang, đổ nát sau cơn lũ bạo tàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục