Thành phố Yên Bái tuyên dương, khen thưởng 10 tập thể, cá nhân tiêu biểu trong công tác mặt trận giai đoạn 2019 – 2024

  • Cập nhật: Thứ ba, 2/4/2024 | 11:04:56 AM

YênBái - Sáng nay (2/4), Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Yên Bái tổ chức Lễ tuyên dương tập thể, cá nhân tiêu biểu trong công tác mặt trận giai đoạn 2019 – 2024.

Tham dự Lễ tuyên dương có các đồng chí Giàng A Tông - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Đỗ Đức Minh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy; lãnh đạo HĐND - UBND – Uỷ ban MTTQ thành phố; các đồng chí Thường trực Đảng ủy các xã, phường; các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong công tác mặt trận. 

Những năm qua, dưới sự quan tâm, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Yên Bái, thành phố Yên Bái đã huy động nhiều nguồn lực để đầu tư phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng cơ sở hạ tầng, chỉnh trang đô thị, xứng đáng là trung tâm chính trị, đầu tàu, động lực phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Yên Bái. Trong thành tựu chung của thành phố luôn có sự đóng góp của MTTQ Việt Nam các cấp. 

Phát huy vai trò, trách nhiệm trên các mặt công tác, nòng cốt trong đoàn kết, tập hợp nhân dân, MTTQ thành phố đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động; nổi bật như phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, "Toàn dân đoàn kết thu gom, xử lý rác thải sinh hoạt”… 

Cũng từ các phong trào này đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu, điển hình tiên tiến trong công tác mặt trận, đóng góp công sức, trí tuệ vì sự phát triển của thành phố và hạnh phúc của nhân dân.


Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận trên địa bàn thành phố Yên Bái, giai đoạn 2019-2024.


Lãnh đạo thành phố Yên Bái tặng Giấy khen cho các tập thể  có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận, giai đoạn 2019-2024. 

Tại buổi lễ, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã khen thưởng cho 5 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận trên địa bàn thành phố Yên Bái, giai đoạn 2019-2024; UBND thành phố đã tặng giấy khen cho 15 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận, giai đoạn 2019-2024. 

Thông qua Lễ tuyên dương nhằm kịp thời biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân, điển hình tiên tiến trong công tác mặt trận nhiệm kỳ 2019-2024. Qua đó khơi dậy, cổ vũ phong trào thi đua yêu nước trong các tầng lớp nhân dân, tạo động lực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội của thành phố Yên Bái. 

Đây là một trong những hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam thành phố Yên Bái lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2024 – 2029. Theo chương trình, chiều nay – 2/4, Đại hội sẽ tiến hành phiên thứ nhất và vào sáng mai – 3/4 sẽ diễn ra phiên khai mạc trọng thể tại Hội trường Thành ủy Yên Bái.

Thu Trang – Mạnh Cường

Tags Lễ tuyên dương tập thể cá nhân tiêu biểu công tác mặt trận giai đoạn 2019 – 2024

Các tin khác
Thường trực HĐND và các Ban của HĐND thị xã giám sát việc thực hiện chính sách hỗ trợ phát triển du lịch tại xã Nghĩa An.

Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Hội đồng nhân dân (HĐND) thị xã Nghĩa Lộ đã phát huy vai trò giám sát tập trung vào những vấn đề có trọng tâm, trọng điểm, giám sát việc giải quyết kịp thời các ý kiến, kiến nghị mà cử tri và nhân dân thị xã quan tâm.

Ngày mai (2/5), Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự.

Đồng chí Nguyễn Chương Phát - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao hỗ trợ nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên Trần Thị Lan Anh, CĐCS Trung tâm Y tế huyện Yên Bình.

Ngày 28/7/1947, Đại hội lần thứ nhất Liên hiệp Công đoàn tỉnh được tổ chức, đồng chí Nguyễn Tiến Lãng được bầu làm Chánh Thư ký Liên hiệp Công đoàn tỉnh. Sự ra đời của Liên hiệp Công đoàn Yên Bái có ý nghĩa to lớn đánh dấu bước ngoặt lịch sử đối với phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ), thể hiện sự lớn mạnh của phong trào công nhân Yên Bái. Khi có tổ chức công đoàn, đội ngũ công nhân tỉnh Yên Bái đã tham gia các phong trào hiệu quả hơn, vì có một tổ chức đứng ra tập hợp, lãnh đạo, chỉ đạo có quy mô, có nội dung, phương thức cụ thể, rõ ràng.

Quang cảnh Lễ thượng cờ Thống nhất non sông

Bến Hải-Hiền Lương đã khắc ghi vào lịch sử dân tộc và tiềm thức nhân loại là biểu tượng sáng ngời của niềm tin và khát vọng hòa bình, thống nhất non sông; là ý chí, sức mạnh của dân tộc Việt Nam.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục