Trấn Yên: Trên 4.720 lượt cán bộ, đảng viên và người dân tham gia “Ngày cuối tuần cùng dân và doanh nghiệp”

  • Cập nhật: Thứ tư, 22/5/2024 | 3:39:23 PM

YênBái - Từ đầu năm đến nay, huyện Trấn Yên đã tổ chức 68 buổi với trên 4.720 lượt cán bộ, đảng viên và người dân tham gia “Ngày cuối tuần cùng dân và doanh nghiệp”

Lãnh đạo huyện Trấn Yên tham gia
Lãnh đạo huyện Trấn Yên tham gia "Ngày cuối tuần cùng dân" trồng sen để phát triển du lịch tại xã Vân Hội.

Để triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào "Ngày cuối tuần cùng dân và doanh nghiệp”, ngay từ đầu năm 2024, Huyện ủy Trấn Yên đã ban hành kế hoạch chỉ đạo các cơ quan đơn vị, các xã, thị trấn tham gia hoạt động.

Kết quả, từ đầu năm đến nay, đã có 4.720 lượt cán bộ, đảng viên và người dân tham gia 68 buổi "Ngày cuối tuần cùng dân và doanh nghiệp”, tập trung vào một số việc cụ thể như: trồng tre măng Bát Độ, trồng sen, trồng dâu, quế, đào đắp lề đường, vệ sinh hành lang đường giao thông… giúp các thôn duy trì và hoàn thành các tiêu chí thôn nông thôn mới kiểu mẫu theo kế hoạch.

Hoạt động "Ngày cuối tuần cùng dân và doanh nghiệp" giúp cán bộ, đảng viên gần dân, sát dân, tạo mối liên hệ gần gũi gắn bó giữa Đảng, chính quyền với nhân dân trong phát triển kinh tế - xã hội, giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, gop phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Đức Toàn


Tags Trấn Yên cán bộ đảng viên cùng dân doanh nghiệp

Các tin khác
Phó Chủ tịch UBND huyện Văn Chấn Lò Thị Thúy Nga (người đội mũ) kiểm tra tiến độ triển khai làm nhà ở cho hộ nghèo đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Nậm Búng

Hiện nay, huyện Văn Chấn có 44/94 cán bộ lãnh đạo cấp huyện là người dân tộc thiểu số (DTTS), chiếm 46,8%;18/37 đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện là người DTTS, chiếm 48,6%.

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn.

Sáng 22/5, Quốc hội thông qua nghị quyết phê chuẩn chức danh Ủy viên Hội đồng Quốc phòng và An ninh đối với Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn.

Thủ tướng chúc mừng các thành viên Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam nhân dịp Đại lễ Phật đản.

Sáng 22/5, nhân Đại lễ Phật đản Phật lịch 2568 - Dương lịch 2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tới chúc mừng lãnh đạo Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam và dự Đại lễ Phật đản với chức sắc, tăng, ni, Phật tử tại chùa Quán Sứ, Hà Nội.

Thứ trưởng Bộ Công an Trần Quốc Tỏ.

Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Thứ trưởng Bộ Công an, điều hành hoạt động của Bộ Công an cho đến khi cấp có thẩm quyền kiện toàn chức danh Bộ trưởng Bộ Công an theo quy định.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục