Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Hiền Hạnh tiếp xã giao đoàn công tác của Đại sứ quán Canada tại Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ ba, 25/6/2024 | 3:40:15 PM

YênBái - Chiều 25/6, đoàn công tác của Đại sứ quán Canada tại Việt Nam đã đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh Yên Bái nhân dịp đoàn đến làm việc. Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp đoàn.

Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh giới thiệu các tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Yên Bái với ông Brian Allemekinders - Tham tán, Trưởng ban Phát triển, Đại sứ quán Canada tại Việt Nam
Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh giới thiệu các tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Yên Bái với ông Brian Allemekinders - Tham tán, Trưởng ban Phát triển, Đại sứ quán Canada tại Việt Nam

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Hiền Hạnh đã bày tỏ vui mừng, phấn khởi khi đón đoàn công tác của Đại sứ quán Canada đến làm việc tại tỉnh Yên Bái. Đồng chí cảm ơn ông Brian Allemekinders - Tham tán, Trưởng ban Phát triển, Đại sứ quán Canada tại Việt Nam trong thời gian công tác tại Việt Nam đã góp phần thúc đẩy mối quan hệ giữa hai nước Việt Nam - Canada và mối quan hệ giữa tỉnh Yên Bái với các doanh nghiệp, tổ chức của Canada. Dự án "Thúc đẩy sự chống chịu, tính bao trùm và chuyển đổi sáng tạo của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại tỉnh Yên Bái - SPRINT” chính là minh chứng cho điều đó. 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh về ý nghĩa của Dự án SPRINT tại Yên Bái và mong muốn Đại sứ quán Canada tại Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng tỉnh trong triển khai để Dự án thực sự mang lại hiệu quả cho các địa phương và người dân trong vùng thụ hưởng.


Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng lưu niệm đoàn công tác cuốn sách ảnh "Đất và người Yên Bái”. 


Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng đoàn công tác sản phẩm tinh dầu quế Văn Yên.  

Đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh mong muốn trong thời gian tới, tỉnh Yên Bái tiếp tục nhận được nguồn viện trợ từ các tổ chức phi chính phủ nước ngoài của Canada tài trợ cho các địa phương còn nhiều khó khăn của tỉnh Yên Bái nhằm hỗ trợ các địa phương phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo và giải quyết các vấn đề xã hội như: y tế, giáo dục, nông nghiệp nông thôn, chống sạt lở đê, kè… Đồng thời mong muốn Đại sứ quán Canada giới thiệu đến các doanh nghiệp Canada về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Yên Bái để các doanh nghiệp đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh. 

Thay mặt đoàn công tác, ông Brian Allemekinders cảm ơn sự đón tiếp thịnh tình của lãnh đạo tỉnh Yên Bái dành cho đoàn. Ông Brian hứa sẽ cùng với đồng nghiệp tại Đại sứ quán thúc đẩy triển khai Dự án SPRINT một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất. 

Trước đó, công tác của Đại sứ quán Canada tại Việt Nam đã có buổi làm việc với các sở, ngành và các địa phương có liên quan của tỉnh Yên Bái để cập nhật tiến độ hoàn thiện tài liệu Dự án, công tác phối hợp, hỗ trợ việc phê duyệt và triển khai Dự án trong thời gian tới; công tác chuẩn bị và kế hoạch hàng năm của Dự án SPRINT.



Hùng Cường

Tags Vũ Thị Hiền Hạnh Đại sứ quán Canada Yên Bái

Các tin khác
Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại Phiên khai mạc toàn thể Hội nghị WEF Đại Liên 2024

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tham dự và có bài phát biểu đặc biệt tại Phiên khai mạc toàn thể Hội nghị WEF Đại Liên 2024.

Bà Nguyễn Thị Tuyến - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội.

Bộ Chính trị phân công bà Nguyễn Thị Tuyến, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy điều hành Thành ủy Hà Nội cho đến khi kiện toàn chức danh Bí thư Thành ủy theo quy định.

Quang cảnh Hội nghị.

Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Yên Bái vừa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác quân sự, quốc phòng (QSQP) 6 tháng đầu năm 2024; phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Đại tá Trần Công Ứng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh chủ trì Hội nghị.

Sáng 25/6, Quốc hội đã thông qua  Nghị quyết phê chuẩn văn kiện gia nhập Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) của Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland với tỷ lệ tán thành cao.

Quốc hội đã thông qua Nghị quyết phê chuẩn văn kiện gia nhập Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) của Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland với tỷ lệ tán thành cao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục