Văn Chấn cung cấp thông tin cho người có uy tín

  • Cập nhật: Thứ ba, 6/8/2024 | 8:36:58 AM

YênBái - Huyện Văn Chấn vừa tổ chức Hội nghị cung cấp thông tin tuyên truyền định kỳ và giao ban hoạt động người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Các đại biểu dự Hội nghị
Các đại biểu dự Hội nghị

Tại Hội nghị, 86 đại biểu là người có uy tín trong vùng đồng bào dân thiểu số cụm vùng trong của huyện đã được thông tin về tình hình phát triển kinh tế, xã hội của huyện trong thời gian qua. 

Qua đó cung cấp thông tin, trang bị cho người có uy tín trên địa bàn nắm vững những kiến thức cơ bản và nội dung, phương pháp tuyên truyền, vận động trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số để làm cơ sở trong công tác vận động quần chúng nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tham gia phát triển kinh tế - xã hội; thực hiện có hiệu quả chương trình xây dựng nông thôn mới, đẩy lùi tình trạng, tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống, xuất cảnh trái phép.

Văn Tuấn

Tags Văn Chấn người có uy tín tảo hôn hôn nhân cận huyết thống vùng chè

Các tin khác
Hằng ngày, 24 đảng bộ xã trên địa bàn huyện Lục Yên mua 746 tờ Báo Yên Bái.

Hằng ngày 24 đảng bộ xã, thị trấn và mỗi cơ quan, ban, ngành đều đặt mua báo Yên Bái và báo Nhân dân.

Ông Vũ Tiến Lộc trong một lần phát biểu tại Quốc hội.

Ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC), đã đột ngột qua đời sáng 5-8.

Các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền xã Thanh Lương, thị xã Nghĩa Lộ tham gia kiên cố hóa đường giao thông nông thôn cùng nhân dân.

Các chương trình, nghị quyết được quán triệt, triển khai kịp thời đến cán bộ, đảng viên; nhiều chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch; tình hình phát triển kinh tế - xã hội có chuyển biến tích cực… Đây là những kết quả nổi bật sau hơn nửa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp của Đảng bộ xã Thanh Lương, thị xã Nghĩa Lộ.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm phát biểu nhậm chức.

Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) trân trọng giới thiệu bài viết của Đại tướng, Giáo sư, Tiến sỹ Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam: "Quyết tâm xây dựng Đảng vững mạnh, nước Việt Nam giàu mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh":

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục