Báo Yên Bái khẳng định được vị trí với bạn đọc trong và ngoài tỉnh

  • Cập nhật: Thứ năm, 3/4/2008 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Đó là nhận xét của đồng chí Nguyễn Văn Ngọc - Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ trong buổi làm việc với Báo Yên Bái ngày 31/3/2008. Cũng trong buổi làm việc đồng chí nhấn mạnh: Mục tiêu của Báo Yên Bái trong những năm tiếp theo là xây dựng các ấn phẩm báo chí có chất lượng tốt, quan tâm sâu sát cơ sở.

Trong buổi làm việc với đồng chí Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, đồng chí Bùi Anh Tuý - TBT đã báo cáo những kết quả mà Báo Yên Bái đã đạt được trong những năm qua. Báo đã cung cấp và truyền đạt nhanh các thông tin, chủ trương chính sách mới xuống cơ sở kịp thời và có hiệu quả.

 

Nhiều vấn đề trong đời sống xã hội, Báo đã định hướng dư luận tốt. Nhiều tác phẩm báo chí đã cổ vũ khơi dậy sự đoàn kết và sáng tạo trong xây dựng kinh tế - xã hội của các địa phương, góp phần làm ổn định an ninh xã hội.

 

Hiện nay Báo Yên Bái có 4 ấn phẩm: Báo Yên Bái thời sự phát hành tuần 4 kỳ, in 12 trang; Báo Yên Bái cùng cao song ngữ Việt Mông 20 trang, 2kỳ/tháng; Báo Yên Bái điện tử cập nhật liên tục trong ngày và Truyền hình internet trên báo Yên Bái điện tử

 

Các đồng chí lãnh đạo Ban biên tập và phòng chuyên môn cũng đã kiến nghị với Phó bí thư Thường trực những khó khăn, vướng mắc trong quá trình sáng tạo các ấn phẩm báo chí của cán bộ, phóng viên, BTV Báo Yên Bái.

 

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Ngọc yêu cầu Báo Yên Bái cần chú trọng đảm bảo cho các sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Về quản lý và sử dụng kinh phí và nguồn nhân lực, đồng chí chỉ đạo Báo Yên Bái áp dụng Nghị định 130 của Chính phủ, xây dựng phương án tổ chức hoạt động của cơ quan, quy chế làm việc, quy chế chi tiêu và tìm cách tháo gỡ những khó khăn hiện nay để làm động lực thúc đẩy cán bộ, công nhân viên Báo Yên Bái làm việc tốt, phát huy khả năng của mình trong hoạt động sáng tạo báo chí.

 

Thanh Ba

Các tin khác
Lãnh đạo MTTQ thành phố tham gia Chương trình

Sau hơn 12 năm thực hiện Chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (XDNTM), diện mạo đô thị thành phố Yên Bái ngày càng đổi mới, đời sống vật chất và tinh thần của người dân nông thôn không ngừng được nâng cao. Kết quả đó có sự đóng góp không nhỏ của Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) thành phố trong công tác tuyên truyền, vận động để người dân tích cực tham gia cùng chính quyền xây nên nhiều miền quê đáng sống.

Cán bộ cùng với người dân thôn Trung Tâm, xã Đại Phác thực hiện phong trào “2 chung, 5 cùng, 1 đích đến” gắn với phong trào

Thời gian qua, Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) huyện Văn Yên đã phát động phong trào "2 chung, 5 cùng, 1 đích đến", nhận được sự hưởng ứng tích cực của các tầng lớp nhân dân.

Lãnh đạo huyện Trấn Yên tham gia chương trình

Huyện Trấn Yên vừa tổ chức phát động phong trào thi đua yêu nước nhân dịp kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (2/9/1969 - 2/9/2024).

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Yên Bình An Hoàng Linh cùng các cán bộ, đảng viên và nhân dân tham gia chỉnh trang khu dân cư, dọn vệ sinh môi trường tại xã Bảo Ái.

Người dân Yên Bình giờ đây đã quen với sự xuất hiện của những người đứng đầu cấp ủy, tổ chức Đảng, chính quyền huyện, xã cùng cán bộ, đảng viên vào mỗi dịp cuối tuần ở địa bàn dân cư. Bởi những hoạt động "cùng dân" để cán bộ lắng nghe, kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc, đề xuất, kiến nghị chính đáng của người dân đã trở thành việc làm thường xuyên của cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp trên địa bàn huyện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục