Yên Bái: Tổ chức các ngày lễ cần hướng về vùng sâu, vùng xa của tỉnh.

  • Cập nhật: Thứ sáu, 9/1/2009 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Ngày 9/1, Ban tổ chức những ngày lễ lớn của tỉnh Yên Bái đã tổ chức Tổng kết những hoạt động Kỷ niệm những ngày lễ lớn năm 2008, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2009. Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức những ngày lễ lớn chủ trì.

Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà tặng thưởng cho các tập thể đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động tổ chức những ngày lễ lớn năm 2008.
Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà tặng thưởng cho các tập thể đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động tổ chức những ngày lễ lớn năm 2008.

Năm 2008, được sự quan tâm của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND tỉnh, Ban tổ chức những ngày lễ lớn của tỉnh đã kịp thời triển khai các văn bản hướng dẫn, kế hoạch hoạt động chung của cả năm và kế hoạch hoạt động cho từng ngày lễ lớn.

Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị và phân công cụ thể cho các ngành thành viên nên phần lớn các hoạt động đều triển khai đúng tiến độ, các hoạt động kỷ niệm ở tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố đều diễn ra trang trọng, tiết kiệm, ý nghĩa và đạt được nhiều kết quả tốt đẹp.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó chủ tịch tỉnh đã biểu dương những kết quả mà Ban tổ chức những ngày lễ lớn đã đạt được. Tuy nhiên, bên canh những kết quả đạt được, còn bộc lộ những hạn chế, đó là: các hoạt động chưa đổi mới, thiếu chiều sâu, chưa hướng về vùng sâu vùng xa, chưa tạo được sức lan toả trong cộng đồng nhân dân.

Để các hoạt động đi vào chiều sâu, trong thời gian tới, Ban tổ chức những ngày lễ lớn tiếp tục xây dựng kế hoạch và tổ chức tốt các hoạt động Kỷ niệm những ngày lễ lớn trong năm 2009. Để nhân dân các dân tộc trong tỉnh đón Xuân Kỷ Sửu 2009 vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc, Ban tổ chức những ngày lễ lớn cần sớm đề ra kế hoạch tổ chức các hoạt động đón Xuân Kỷ Sửu và kỷ năm 79 năm ngày thành lập  Đảng CSVN với các hoạt động thiết thực.

Nhân dịp này, Ban tổ chức những ngày lễ lớn của tỉnh đã tặng thưởng cho 22 cá nhân và 6 tập thể có thành tích xuất sắc trong hoạt động tổ chức những ngày lễ lớn năm 2008.

Văn Tuấn

Các tin khác

YBĐT - Quý IV là thời điểm các ngành, các địa phương tập trung mọi nguồn lực nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra trong năm 2008.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao: các bên liên quan cần duy trì ổn định, không có hành động làm phức tạp thêm tình hình.

Đã có 14 cá nhân kỷ niệm chương vì sự nghiệp tư pháp.

YBĐT - Ngày 8/1/ 2009, Sở Tư pháp tỉnh đã tổng kết công tác tư pháp năm 2008, triển khai nhiệm vụ năm 2009 và phát động phong trào thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2009.

Đồng đất Trấn Yên hồi sinh sau mưa lũ.

YBĐT - Năm 2008 đã qua và một mùa xuân mới đang về. Suốt một năm qua, mặc dù phải chịu sự tác động trực tiếp của lạm phát, giá cả tăng đột biến; thời tiết diễn biến phức tạp, rét đậm rét hại ở vụ xuân, ngập lụt ở vụ mùa cùng với thực hiện chia tách địa giới hành chính theo Nghị định 87 của Chính phủ đã tác động trực tiếp tới việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn huyện

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục