Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Duy Cường tặng quà trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

  • Cập nhật: Thứ tư, 30/5/2012 | 11:01:27 AM

YBĐT - Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1 - 6, sáng 30/5, đồng chí Phạm Duy Cường - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã đến thăm và tặng quà cho các cháu trẻ em mồ côi tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Đang tải video về hoặc trình duyệt không hỗ trợ

Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Hội Chữ thập đỏ, Hội khuyến học và Văn phòng UBND tỉnh.

Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, hiện đang quản lý, chăm sóc và nuôi dưỡng 65 đối tượng, trong đó có 54 trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn và 11 đối tượng là người già cô đơn, không nơi nương tựa.

Tại Trung tâm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phạm Duy Cường biểu dương, đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của Trung tâm đã làm tốt công tác chăm sóc và nuôi dưỡng 65 đối tượng, trong đó có 54 trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí cũng đã chia sẻ những khó khăn chung của Trung tâm, đồng thời nhấn mạnh: mặc dù còn nhiều khó khăn song tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị nhằm tạo điều kiện thuận lợi, đáp ứng nhu cầu học tập, vui chơi giải trí của các đối tượng tại Trung tâm.

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1 - 6, Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ và tặng quà cho các cháu đã thành tích cao trong học tập. Đồng chí, mong muốn các cháu chăm ngoan, học giỏi và cố gắng vươn lên đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập. Tặng quà, động viên các đối tượng là người già cô đơn, không nơi nương tựa, đồng chí chúc các cụ luôn có cuộc sống đầm ấm, sống vui, sống khỏe tại Trung tâm.

Đức Toàn 

 

Các tin khác

YBĐT - Trong đợt 19/5/2012, nhân kỷ niệm 122 năm Ngày sinh của Bác, thành phố Yên Bái có tổng số 329 đảng viên thuộc 29 chi, Đảng bộ cơ sở đủ tiêu chuẩn được trao tặng Huy hiệu Đảng.

Đại biểu Nguyễn Thị Phương Đào (Bến Tre) phát biểu thảo luận về Luật phổ biến giáo dục pháp luật.

Chiều 30-5, trong phiên làm việc được truyền hình và phát thanh trực tiếp, Quốc hội sẽ nghe Ủy ban Thường vụ Quốc hội báo cáo giải trình, tiếp thu, chỉnh lý dự thảo Luật xử lý vi phạm hành chính.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp Tổng thống Heinz Fischer.

Chiều 29/5, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tiếp thân mật Tổng thống Cộng hòa Áo Heinz Fischer đang ở thăm chính thức Việt Nam.

Chiều 29-5, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tiếp Ðại tướng Si-ghê-rư I-oa-xa-ki, Tham mưu trưởng liên quân lực lượng phòng vệ Nhật Bản đang thăm và làm việc tại nước ta.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục